SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang kể chuyện 'cầm cưa' ông xã Việt kiều, 'trầm cảm' lúc mới cưới vì lí do này

Thứ tư, 20/09/2023 08:19

Diễn viên Vân Trang đã chia sẻ câu chuyện cầm cưa chồng Việt Kiều khi mới yêu và "trầm cảm" vì được ông xã chỉ bảo khi mới kết hôn.

Mới đây, Vân Trang đã xuất hiện trong buổi talkshow cùng với MC Nguyễn Khang. Nữ diễn viên đã tiết lộ về mối lương duyên với ông xã doanh nhân. Ai nấy bất ngờ vì trong lần đầu gặp mặt, cô lại cực ghét cách nói chuyện của chồng: "Phải tới lần thứ 3 khi đi cùng nhóm bạn, tôi mới thấy anh ấy nói chuyện có duyên, dễ thương, nói 10 câu đều khiến tôi cười cả 10. Tôi là người chủ động kết bạn facebook với anh. Hai người nhắn tin qua lại rồi dần thành đôi".

Chồng Vân Trang học chuyên văn nhưng lại giỏi toán và cực thông minh nên khi yêu nhau cô hay bảo nửa kia rằng: "Em nguyện suốt cuộc đời sẽ dở tệ để được anh chỉ bảo". Nhưng kết hôn rồi câu chuyện lại không vui như cô tưởng: "Ngờ đâu, khi cưới nhau, tôi thậm chí "trầm cảm" vì ông xã luôn là người chỉ dạy, quyết định mọi thứ. Có những lúc biết chồng sai, tôi muốn phản bác nhưng nói qua nói lại, tôi thành người sai".

Vân Trang kể chuyện "cầm cưa" ông xã Việt kiều, "trầm cảm" lúc mới cưới vì lí do này.

Vân Trang và chồng ngày càng hoà hợp.

Vân Trang tự nhận hai vợ chồng hiện hòa hợp, hiểu nhau nhiều hơn. Cả hai giận nhau không quá 2 ngày là lại cười nói rôm rả. Cô tự hào vì ông xã không bao giờ cấm cản việc cô đi diễn trở lại. Cô cảm thấy may mắn vì từ lúc vào nghề đến nay không hề dính scandal. Lúc mới vào nghề năm 2007, cô chạy show không ngừng nghỉ: "Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, tôi chọn lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Nhiều người cho rằng đó là một quyết định chưa đúng đắn, nhưng với tôi, sự nghiệp và kinh tế có thể chờ đợi mình nhưng tuổi thơ của con thì không. Trong từng giai đoạn, người ta sẽ lựa chọn điều gì quan trọng và sống hết mình với điều đó. Tôi chọn sống hết lòng vì ông xã và 3 cô "công chúa" trước khi quay trở lại với nghệ thuật".

Nữ diễn viên cũng phủ nhận tin đồn là "đại gia". Cô cho biết khu du lịch sinh thái mà mọi người biết chỉ là khu đất thô sơ, được cô xây dựng những túp lều tranh để tạo không gian gần gũi với thiên nhiên cho du khách.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới