SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang kém duyên "chiếm chỗ" người giành giải nhất

Thứ hai, 14/03/2011 08:56

Vân Trang hoàn toàn xứng đáng với 3 giải thưởng giành được tại Duyên dáng Truyền hình ASEAN, nhưng xét nếu về chữ "duyên" của cô thì có lẽ còn phải bàn lại.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi Duyên dáng truyền hình ASEAN 2011, diễn viên Vân Trang đã hoàn thành tốt các phần thi, thể hiện được lòng hiếu khách, gần gũi và hòa đồng cùng bạn bè các nước trong khu vực. Giành được Mai vàng cho giải nữ diễn viên truyền hình được yêu thích, có được một vai diễn thu hút trong "Cô dâu đại chiến", hai nhân tố này góp phần giúp Vân Trang đạt được giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi này.
 
Với hai giải thưởng là thí sinh thân thiện và thí sinh được khán giả yêu thích cùng với kết quả rất tốt của phần trình diễn áo dài, tài năng, kết quả chung cuộc, Vân Trang đã về nhì.
 
Điều đáng tiếc cho Vân Trang là ở phút chót của đêm chung kết trao giải, vì quá mừng rỡ với 3 giải thưởng mình giành được, Vân Trang đã "quên mất" là mình đang "chiếm chỗ" của Putri Norizah Binti Ibnoriza (SBD: 02) – Bruinei, người đạt giải nhất của cuộc thi.
 
Vân Trang kém duyên khi "chiếm chỗ" của thí sinh Putri Norizah Binti Ibnoriza (áo hồng)
 
Là một người hoạt động trong ngành nghệ thuật, cũng từng tham gia nhiều sự kiện văn hóa, Vân Trang chắc chắn có xem qua các đêm chung kết ở nhiều cuộc thi sắc đẹp. Thế nhưng, trong chính cuộc thi mình tham gia, Vân Trang lại "quên mất" rằng vị trí trung tâm là giành cho thí sinh được giải cao nhất.
 
Cô đứng ở vị trí chính giữa và cứ thể thỏa sức nở nụ cười thân thiện với máy quay, ống kính phóng viên. Trong tình huống này nếu Vân Trang tinh ý và nhanh chóng "nhường" vị trí cho thí sinh nước bạn, chắc chắn rằng danh hiệu thí sinh thân thiện mà cô đạt được sẽ thuyết phục hơn.
 
Nhiều khán giả xem chương trình không hiểu được tại sao Vân Trang lại "vô ý" đến thế.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của Vân Trang trong đêm chung kết Duyên dáng truyền hình ASEAN 2011:
Theo Afamily