SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang kỷ niệm 6 năm ngày cưới cùng ông xã Việt kiều, dân mạng chúc mừng: '6 năm lời 3 cục vàng'

Chủ nhật, 09/01/2022 10:35

Mừng kỷ niệm 6 năm về chung một nhà, Vân Trang hạnh phúc chia sẻ ảnh tình tứ bên ông xã Việt kiều. Hơn nửa thập kỷ bên nhau, tổ ấm của nữ diễn viên đã có 3 nhóc tỳ xinh xắn.

Vân Trang và ông xã Hữu Quân quen nhau vào năm 2014 qua bạn bè giới thiệu. Ban đầu, cô ấn tượng cách đối phương nói chuyện cuốn hút, duyên dáng. Còn Hữu Quân thích sự giản dị, chân tình từ Vân Trang, dù cô là một diễn viên nổi tiếng. Từ đó, cả hai nhanh chóng cảm mến nhau và cùng vun đắp tình yêu.

Vân Trang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã.

Sau khi về chung một nhà với ông xã Việt kiều, Vân Trang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và hiện đã là bà mẹ 3 con. Mới đây nhất, nữ diễn viên vui mừng kỷ niệm tròn 6 năm ngày được ông xã hỏi cưới. Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh kỷ niệm chụp cùng chồng. Cô cho biết hôm nay (ngày 9/1) cũng là tròn 6 năm ngày ông xã đến gặp mặt bố mẹ để hỏi cưới cô. Vân Trang chia sẻ lại niềm vui này và không quên nhắc khéo chồng. Cô viết: "Ngày này 6 năm trước, bị dụ leo xuống chiếc xuồng bé xíu chông chênh. Ngồi tí thấy cũng vui nên ngồi luôn tới giờ, không có ý định xuống tại thấy cái hồ đầy cá sấu, chắc ổng thả. 9/1/2016 - 9/1/2022".

Vân Trang và ông xã Việt kiều mừng kỷ niệm 6 năm về chung một nhà.

Dưới bài viết nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên và ông xã. Một tài khoản bình luận: "6 năm 3 cục vàng lời quá xá".

Vân Trang được ông xã Việt kiều cầu hôn vào cuối năm 2015 và tổ chức đám cưới vào ngày 9/1/2016. Sau 6 năm gắn bó bên nhau, cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu. Bên cạnh đó, vợ chồng nữ diễn viên còn chào đón thêm 3 "tiểu công chúa" ra đời. Ái nữ đầu lòng của nữ diễn viên đã tròn 5 tuổi. Bên cạnh đó, người đẹp cũng vừa đón thêm 2 bé gái song sinh vào ngày 1/11/2021.

Ái nữ đầu lòng của Vân Trang đã tròn 5 tuổi.

Cặp song sinh nhà Vân Trang có tên thân mật là Quinisha và Quianna.

Có thể nói sau 6 năm về chung một nhà, Vân Trang và ông xã ngày càng hạnh phúc hơn khi có thêm 3 ái nữ xinh xắn, đáng yêu. Hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên "Canh bạc tình yêu" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới