SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang rủ hội bạn thân cắm trại ở khu nghỉ dưỡng riêng, diện dresscode đậm chất miền Tây sông nước

Chủ nhật, 24/07/2022 14:50

Vân Trang, Ái Châu và Lê Bê La rủ nhau đi cắm trại ở khu nghỉ dưỡng riêng đậm mùi tiền.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lê Bê La và Ái Châu đã đăng tải loạt ảnh đi cắm trại tại khu nghỉ dưỡng riêng của gia đình Vân Trang. Hội mẹ bỉm sữa đình đám đã đưa các nhóc tì về Tiền Giang nhân ngày chủ nhật. Hội bạn thân này đều là những diễn viên truyền hình nổi tiếng và sở hữu nhan sắc thuộc hàng mĩ nhân showbiz.

Tại khu nghỉ dưỡng, hội bạn thân còn được phục vụ một bữa tiệc khá hoành tráng. Cả ba cô nàng lựa chọn dresscode là áo bà ba, khăn rằn giản dị đậm chất miền tây sông nước. Dù đã là mẹ của các nhóc tì nhưng dung mạo của Vân Trang, Lê Bê La và Ái Châu vẫn vô cùng rạng rỡ, cuốn hút trong tà áo bà ba truyền thống.

Hội bạn Ái Châu, Lê Bê La và Vân Trang rủ nhau cắm trại, còn diện đồng phục đậm chất miền Tây.

Không gian tiệc cực sang chảnh.

Các nhóc tì cũng theo mẹ mình về khu nghỉ dưỡng của Vân Trang chơi ngày cuối cùng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn trầm trồ vì không gian bữa tiệc đậm chất miền Tây của hội bạn này. Chủ nhân đã chuẩn bị khăn rằn để trải bàn cùng những bộ chén dĩa đá chỉ xanh. Đây đều là loại gốm sứ Nam Bộ ngày xưa thường sử dụng nhưng hiện tại thì hiếm còn thấy. Không gian lung linh và sang trọng hơn khi có thêm đèn và nến. Khu nghỉ dưỡng tại quê nhà của Vân Trang có diện tích lên đến khoảng 50.000m2.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới