SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang tái xuất rạng rỡ sau khi sinh, cặp song sinh lần đầu lộ diện

Thứ tư, 03/11/2021 16:23

Diễn viên Vân Trang vừa chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi sinh con được vài ngày.

Sáng 1/11, diễn viên Vân Trang sinh hai thiên thần nhỏ, đặt nickname Quinisha và Quianna. Mỗi bé nặng gần 3 kg, sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, vợ chồng Vân Trang chưa cho biết giới tính của hai con.

Sau 3 ngày sinh nở, mới đây, Vân Trang đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của ba mẹ con lên trang cá nhân. Cô viết: "Mẹ Trang và tụi con xin cám ơn lời chúc mừng của các ông bà và các cô chú. Vì mẹ và tụi con vẫn còn ở viện nên mẹ cũng ít cầm điện thoại, phải ăn nhiều ngủ nhiều để có sữa và có sức chăm mấy chị em con, nên không trả lời tin cô chú được, mẹ hứa về đến nhà mẹ sẽ trả lời tin cô chú. Cô chú đừng buồn mẹ con ạ".

Vân Trang gây bất ngờ khi sinh một cặp song sinh

Nữ diễn viên cho biết, hiện cô vẫn đang nằm dưỡng sức tại bệnh viện nhưng sức khỏe và mọi thứ đều tốt. Hai con trộm vía khá ngoan ngoãn. Vì tình hình dịch bệnh nên nữ diễn viên vẫn vô cùng kĩ lưỡng trong các khâu vệ sinh cá nhân và chăm sóc cho hai con. Hiện tại, cô không kiêng cữ gì mà cố gắng ăn uống tẩm bổ để có đủ sữa cho hai nhóc tì. Còn chuyện giảm cân không quan trọng bởi ở lần sinh đầu cô cũng tăng khá nhiều kí nhưng vẫn sau thời gian nỗ lực cũng trở lại thon thả. Tiết lộ về cảm xúc của con gái đầu lòng khi lên chức chị, Vân Trang vui vẻ chia sẻ rằng, bé Queenie rất vui vì sắp tới có thêm hai em chơi cùng. Em cứ hỏi thăm mẹ suốt.

Vân Trang đăng ảnh đầu tiên sau khi sinh. Hai nhóc tì lần đầu lộ diện.

Vân Trang công khai chuyện mang thai lần hai vào tháng 7 nhưng không tiết lộ mình mang song thai: "Hai ba tháng đầu, tôi bị nghén rất nặng. Cơ thể giống như bị ngộ độc thực phẩm, người bủn rủn tay chân. Sau giai đoạn đó, tôi dần trở lại bình thường, có sức khỏe cường tráng như một con trâu. Với lần hai mang bầu, tôi hiểu được tầm quan trọng của chế độ ăn lành mạnh và độ nguy hiểm của bệnh tiểu đường thai kỳ nên đã tiết chế, giảm bớt tinh bột, tăng rau, đồ ăn hơn cho một ngày".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới