SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang tăng cân, ốm nghén ở những tháng đầu thai kì

Thứ năm, 31/03/2016 11:32

Vân Trang lần đầu tiên xuất hiện sau nghi án đang mang thai đứa con đầu lòng. Nữ diễn viên bị ốm nghén trước khi chương trình lên sóng.

Mặc dù đang bị nghén do mang thai những tháng đầu nhưng nữ diễn viên Vân Trang vẫn góp mặt trong tập thứ 3 của chương trình “Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội” trong vai trò thành viên Hội đồng bình luận.

Vân Trang đang mang thai ở những tháng đầu thai kì

Đây là lần thứ hai Vân Trang trở lại với chương trình. Cô chơi khá thân với các nhóm kịch tham gia chương trình. Trước khi quay hình, nữ diễn viên có phần khó chịu trong người nên thần sắc hơi kém tươi. Cô cũng đưa ra những lời bình luận nhẹ nhàng và hạn chế chạy lên sân khấu giao lưu cùng các nhóm như trong tập 1.

Trái với Vân Trang, “kiều nữ làng hài” Nam Thư luôn cho thấy năng lượng và sự sinh động của mình mỗi khi cô tham gia trong “Cười Xuyên Việt”. Phong cách của cô ban đầu cũng gặp phải nhiều ý kiến góp ý của khán giả.

Với tinh thần cầu thị, Nam Thư tiếp thu mọi ý kiến đóng góp ở mỗi tập sau đó, cô tiết chế bớt sự “ồn ào” của mình. Cũng như Vân Trang, Nam Thư cũng có mối quan hệ khá thân thiết với các nhóm kịch.

Quán quân của “Cười Xuyên Việt” phiên bản nghệ sĩ bị các thành viên của nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy “tố” tật nói quá nhiều, nói không ngừng nghỉ ngay trong tiết mục dự thi của nhóm.

Trước tình huống bị kể tội trên sân khấu, Huỳnh Lập - thành viên của Ban bình luận Tiếu Lâm Hội cùng với Nam Thư và Vân Trang chỉ biết cười trừ. Huỳnh Lập cho biết, anh rất ngưỡng mộ nhóm kịch cổ trang duy nhất tại Việt Nam này và rất mong có cơ hội được hợp tác với nhóm.

Giám khảo chuyên môn của chương trình là: NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Thanh Thủy và nghệ sĩ Minh Nhí. Tập thứ 3 của “Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội” sẽ phát sóng vào lúc 21h tối nay trên kênh THVL1.

Xem thêm Chồng đại gia hôn Vân Trang đắm đuối trong lễ cưới

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới