SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang thân mật cùng “trai đẹp” Harry Lu tham gia từ thiện

Thứ năm, 29/08/2013 10:47

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, diễn viên Vân Trang, nam người mẫu Harry Lu, diễn viên Midu cùng các nghệ sĩ đã góp mặt tham gia chương trình từ thiện “1000 balo cho trẻ em vui đến trường” nhân dịp mùa trung thu sắp đến.

Tham gia vào chương trình “1000 balo cho trẻ em vui đến trường”, các nghệ sĩ vô cùng hào hứng in dấu tay vào một bức tranh cây tri thức. Kèm theo đó là những chữ ký và những lời chúc chân thành, thân thương nhất gửi đến các em học sinh.

Vân Trang cùng nam diễn viên, người mẫu Harry Lu

Các nghệ sĩ tham gia chương trình từ thiện dành cho các em nhỏ nhân dịp Trung Thu sắp đến

Hình ảnh cây tri thức được vẽ độc đáo này tượng trưng cho sự nâng tầm tri thức, giúp xã hội ngày càng phát triển và phồn vinh. Cùng với bức tranh, các diễn viên, ca sĩ, người mẫu đã cùng ký tặng vào các cuốn sách, truyện và áo thun để dành tặng cho các em học sinh.

Bận rộn với lịch quay phim "Thần Tượng" nhưng Harry Lu rất hào hứng tham gia sự kiện

Xuất hiện với gương mặt khá thiếu sắc tại buổi từ thiện, diễn viên - người mẫu điển trai Đài Loan Harry Lu cho biết anh phải thức khuya để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim “Thần Tượng”. Harry Lu cũng chia sẻ thêm, ngay sau khi “Thần Tượng” hoàn tất, đạo diễn Quang Huy đã phải nhập viện vì kiệt sức.

Vân Trang tươi tắn, rạng rỡ bên cạnh Harry Lu

Ngược lại, diễn viên Vân Trang rất tươi tắn chia sẻ, cô vừa kết thúc một vai nhân vật nữ trong bộ phim điện ảnh “Tiền Chùa”. Bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào tháng 10 sắp tới. Đây cũng là một điều đặc biệt vì “Tiền Chùa” là bộ phim riêng dành cho những khán giả nữ yêu thích trẻ em.

Midu và các nghệ sĩ lên kế hoạch từ thiện cho các em nhỏ

“1000 balo cho trẻ em vui đến trường” là chương trình từ thiện do một trang web tổ chức nhân dịp trung thu, được thực hiện nhằm giúp những trẻ em nghèo người dân tộc tại thôn Phú Hiệp, xã Gia Hiệp, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng có thêm niềm vui bắt đầu một năm học mới, cũng như tiếp thêm ước mơ, cánh cửa tri thức cho các em.

Midu bên chiếc balo dành cho các em đến trường

Vân Trang ký tặng vào những quyển sách, truyện gửi đến các em

Ca sĩ Triệu Lộc

Đạo diễn - diễn viên Nguyễn Thành Nam

Ca sĩ Hạ Trâm

Các nghệ sĩ cùng lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm.

Thiên Bình, ảnh: Anh Poly