SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang tiết lộ lí do khiến bản thân không bao giờ sợ chồng ngoại tình

Thứ tư, 03/07/2024 21:09

Vân Trang đã nói về lí do khiến cô không bao giờ tin chồng ngoại tình.

Mới đây, trong chương talkshow cùng MC Nguyên Khang, vợ chồng diễn viên Vân Trang có những trải lòng trong cuộc sống hôn nhân. Nữ diễn viên cho biết mình hay bị chồng phàn nàn vì sống khác người. Vân Trang chia sẻ: "Chồng tôi học chuyên văn lại giỏi toán nên phân tích, lập luận rất logic, tôi nói không lại".

Dù tranh cãi với vợ nhưng Hữu Quân vẫn chọn nhường nhịn, làm theo ý vợ để giữa hòa khí gia đình. Ông xã Vân Trang cho biết khi mới gặp Vân Trang, anh đang tương tư một cô khác nên khi được rủ đến một buổi karaoke có nữ diễn viên, anh đã từ chối. Mãi đến sau này, khi cả hai vẫn nhiều lần chạm mặt vì Vân Trang "thất tình, buồn bã nên đi chơi suốt ngày". Cả hai dẫn làm bạn và sang bước hẹn hò.

Vân Trang tiết lộ lí do khiến bản thân không bao giờ sợ chồng ngoại tình.

Cặp đôi có ba nhóc tì kháu khỉnh.

Vân Trang kể: "Đầu anh ấy nhảy số rất nhanh. Anh ấy nói xong, phải 1-2 giây sau tôi mới hiểu và lăn ra cười". Khi là vợ chồng, Vân Trang lại thấy chồng khô khan, cọc lốc. Cô nghĩ chồng sẽ không thể có bồ vì không một ai chịu nổi những tính cách xấu này của anh ngoài cô. Vân Trang nói khi còn trẻ cô đặt nhiều tiêu chuẩn khi lựa chọn bạn trai: "Từ nhỏ đến lớn, tôi mong tìm được người đàn ông giống ba mình. May mắn anh Quân y chang ba tôi”.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới