SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang tổ chức tiệc đầy tháng tại gia cực hoành tráng cho cặp song sinh

Thứ hai, 29/11/2021 14:39

Diễn viên Vân Trang đã tổ chức tiệc đầy tháng tại gia cô cùng hoành tráng cho cặp song sinh.

Vân Trang đã hạ sinh cặp song sinh nặng 2,8kg và chào đời cách nhau 1 phút vào cuối tháng 10 vừa qua. Hai thiên thần nhỏ có tên thân mật là Quinisha và Quianna. Nữ diễn viên tiết lộ một góc khuất khá đau đớn mà bản thân phải vượt qua để chào đón cặp song sinh chào đời khiến ai cũng nể phục: "Sự cố gắng của mẹ sau 20 ngày - kể từ ngày thứ 2 sau ca mổ, vượt qua thuốc gây mê, kháng sinh, giảm đau... ròng rã 3 tiếng/lần/30phút, không kể ngày đêm... Ngày xưa còn có cái trữ cho chị hai, ăn không hết phải mang đi cho mấy đợt. Còn kì này là không kịp cho chị ba chị tư luôn. Từ khi nào niềm vui của mẹ đơn giản là tăng vạch, vậy thôi".

Vân Trang hạ sinh cặp sinh đôi vào cuối tháng 10 vừa qua

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vân Trang đã đăng tải loạt ảnh mới nhất trong tiệc đầy tháng của hai con. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Mở miệng ra như bông như hoa. Mở miệng ra như ngọc như ngà. Mở miệng ra vui nhà vui cửa. Mở miệng ra có bạc có tiền. Mở miệng ra kẻ nhớ người thương. Mở miệng ra xóm giềng quí mến". Đây như lời nguyện cầu của mẹ bỉm gửi đến cặp song sinh của mình.

Tiệc đầy tháng hoành tráng của hai con Vân Trang

Qua ảnh cho thấy hai bé đã lớn hơn môt chút và sở hữu làn da trắng của mẹ

Vì tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp nên Vân Trang chỉ tổ chức tiệc đầy tháng cho hai con tại nhà. Tuy nhiên, nhìn qua mâm cổ và các lễ cúng vẫn vô cùng hoành tráng, sung túc. Nữ diễn viên còn chuẩn bị đến 3 chiếc bánh kem cho hai công chúa nhỏ. Dù là ngày vui, nhưng Vân Trang khéo kéo chỉ chụp ảnh đôi bàn tay xinh xắn của hai con chứ không khoe cận mặt. Chắc hẳn nữ ca sĩ muốn tránh lời qua tiếng lại gây ảnh hưởng đến các bé nên cố giữ kín dung mạo hiện tại của con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới