SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang tổ chức tiệc thôi nôi cho các con: Bộ 3 công chúa cực xinh xắn, dàn sao nô nức đến dự

Thứ tư, 02/11/2022 21:43

Tiệc thôi nôi của các con Vân Trang đã được tổ chức vô cùng hoành tráng.

Vào đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần vừa qua, Vân Trang đã chính thức khoe dung mạo cặp song sinh khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Có thể thấy, hai nhóc tì nhà nữ diễn viên sở hữu gương mặt cực xinh xắn và thừa hưởng nhiều sự nổi trội ở nhan sắc của bố mẹ đúng như dự đoán. Thời gian gần đây, cô nàng cũng rất chăm cho các con lên sóng và khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì loạt khung ảnh cưng xỉu lên xỉu xuống.

Cho đến tối ngày 2/11, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng cũng đã tung ra loạt ảnh trong bữa tiệc mừng ngày thôi nôi của 2 nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, cả 3 công chúa nhà này đã diện váy bồng bềnh giống mẹ. Các nhóc tì cũng gây sốt vì diện mạo đáng yêu, loạt cử chỉ và biểu cảm vô cùng dễ thương và làm nhiều người phải lụi tim. Bên cạnh đó, cũng có thể nhận xét rằng đây là một bữa tiệc vô cùng hoành tráng với quy mô khá lớn.

Vân Trang đã tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho các nhóc tì

Các công chúa nhà này đáng yêu hết nấc

Bữa tiệc tràn ngập không khí vui vẻ

Buổi tiệc lần này cũng có sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám. Vân Trang vui vẻ đi đến từng bàn và chụp ảnh cùng mọi người. Hậu sinh con, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc thăng hạng và lấy dáng cực kì nhanh chóng. Dù đã là bà mẹ 3 con, song Vân Trang vẫn luôn giữ được sắc vóc hơn người.

Dàn sao Việt cũng có mặt

Mọi người đều vô cùng vui vẻ bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới