SAO » Chuyện làng sao

Vân Trang và cặp song sinh được xuất viện về nhà sau một tuần nằm viện, phản ứng của ái nữ đầu lòng gây chú ý

Chủ nhật, 07/11/2021 11:44

Vân Trang đã hồi phục sức khỏe sau gần một tuần nằm viện theo dõi và điều dưỡng.

Cách đây 6 ngày, Vân Trang đã hạ sinh cặp song sinh nặng 2,8kg và chào đời cách nhau 1 phút. Hai thiên thần nhỏ có tên thân mật là Quinisha và Quianna. Nữ diễn viên suýt xuất huyết khi vượt cạn vì bị giảm tiểu cầu. May mắn là cô đã vượt qua được giai đoạn nguy hiểm và mẹ tròn con vuông.

Sáng nay (7/11), Vân Trang thông báo cô và hai con đã được xuất viện về nhà sau gần 1 tuần được theo dõi và chăm sóc tại bệnh viện. Bà mẹ 3 con gửi lời cảm ơn bạn bè, người hâm mộ đã quan tâm và chúc mừng gia đình trong những ngày qua.

Đáng chú ý là nữ diễn viên đã hé lộ phản ứng cực đáng yêu của cô con gái đầu lòng. Dù chỉ mới 5 tuổi đã lên chức chị cả nhưng Queenie đã rất ngoan ngoãn, hào hứng để chào đón 2 em sau thời gian dài chờ đợi: "Trang và gia đình xin cám ơn tất cả những lời chúc mừng của cả nhà ạ. Trang cũng đã xuất viện, hiện sức khoẻ của ba mẹ con đều ổn ạ, bé Nì thì sung sướng vô cùng vì đã được gặp 2 em sau bao ngày mong ngóng. Trang chúc cả nhà mình cuối tuần thật vui vẻ nha!".

Vân Trang thông báo đã xuất viện sau gần một tuần nằm viện theo dõi điều dưỡng

Cô tiết lộ thái độ của con gái đầu lòng khi mẹ và hai em xuất viện

Sau khi trải qua ca sinh nở nguy hiểm, Vân Trang đã phục hồi sức khỏe. Qua hình ảnh cô chia sẻ có thể thấy nữ diễn viên giữ được sự tươi tắn và rạng rỡ dù phải chăm con khá cực.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới