SAO » Chuyện làng sao

Vanessa Hudgens lại tình tứ bên trai lạ

Thứ ba, 20/09/2011 08:24

Vanessa Hudgens đã chia tay với bạn trai lâu năm Zac Efron từ năm ngoái, và cô nàng đã nhanh chóng có được những khoảng thời gian vui vẻ bên các chàng trai khác.

Mới tuần trước, Vanessa Hudgens đã tuyên bố trên tờ People rằng cô nàng đang tận hưởng khoảng thời gian độc thân với các cô bạn gái của mình, thì tuần này lại rộ lên tin đồn Vans đã tìm thấy tình yêu mới. Thực hư ra sao?

Mới đây, trên mạng lan truyền một bức ảnh của Vans đang rất tình tứ bên một chàng trai lạ. Đó không phải ngôi sao của The Hunger Game Josh Hutcherson, mà là một nam tài tử mới của Hollywood Austin Butler. Cả 2 đang tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của chị gái Ashley Tisdale - Jennifer Tisdale tại Hollywood Hotspot Lexington Social House vào hôm thứ 7 vừa qua.

Vanessa Hudgens tình tứ bên Austin Butler

"2 người họ đi cùng nhau nhưng lại đi theo một nhóm," một nguồn cho biết. "Họ không làm gì tỏ ra là mình đang có một mối quan hệ thân mật, nhưng chắc chắn là họ đang hẹn hò và có một khoảng thời gian rất vui vẻ."

Sau bữa tiệc, Vans và Austin đã cùng tới nhà hàng Bob's Big Boy.

Thế nhưng Austin Butler là ai? Anh chàng đã vào vai người yêu Jamie Lynn Spears trong bộ phim Zoey 101, gần đây đã tham gia bộ phim Sharpay's Fabulous Adventure cùng với Ashley Tisdale.

Đại diện của Vans vẫn chưa có phản hồi gì sau khi bức ảnh kia được đăng lên các báo.

KhunnieBaby - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới