SAO » Chuyện làng sao

Vanessa Hudgens tung tăng với hotboy mới

Thứ sáu, 18/03/2011 09:43

Ngoài ra, phía nữ diễn viên này cũng vừa lên tiếng về vụ lộ ảnh khỏa thân.

Ngày 15/3, Vanessa bị bắt gặp ngồi trên xe moto với nam diễn viên Josh Hutcherson để về nhà ở Studio City, California. Josh Hutcherson là bạn diễn của Van trong bộ phim mới vừa đóng máy Journey 2: The Mysterious Island. Sau khi đến nơi và xuống xe, cả hai cười nói khá vui vẻ, sau đó Josh đi cùng Van lên nhà. Cách đây không lâu, sau khi chia tay Zac, Van bị đồn đang hẹn hò với Josh.
 
Van và bạn trai tin đồn Josh
Đầu tuần qua, những bức ảnh khỏa thân và khóa môi bạn đồng giới Alexa Nikolas của Vanessa Hudgens đã bị rò rỉ trên mạng, khiến ngôi sao trẻ trở thành tâm điểm chú ý trong suốt những ngày qua. Sau một thời gian ngắn im lặng, phía Vanessa đã chính thức lên tiếng, bày tỏ thái độ về vụ ảnh nude này.
 
Christopher Wong- luật sư của nữ diễn viên trẻ nói: Vanessa vô cùng thất vọng và tức giận khi những bức ảnh cũ, được chụp từ cách đây 1 năm của cô ấy bị lộ. Đáng lo ngại hơn là có ai đó đã giữ những tấm ảnh riêng tư này dường như muốn để lộ chúng ra”.
Theo đó, Vanessa đã quyết định nhờ đến luật pháp trong vụ việc này. “Chúng tôi đang tích cực làm việc với các cơ quan pháp luật để xác định ai chịu trách nhiệm và bắt họ phải giải thích về những hành vi của mình”- vị luật sư nói tiếp.
 

Đây là lần thứ 3 Vanessa Hudgens bị tung ảnh nude sau 2 lần vào năm 2007, 2009, và đều nhờ cậy đến luật pháp. Cư dân mạng lên tiếng, nếu Van hay bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào không muốn ảnh nude của họ bị tung lên mạng thì tốt nhất đừng bao giờ để người khác chụp được những bức ảnh đó, hoặc đừng bao giờ chụp những bức ảnh đó nếu không thể giữ gìn cẩn thận.

Theo PLXH