SAO » Chuyện làng sao

Vắng bạn gái hơn tuổi, Trương Nam Thành ôm ấp hotgirl

Thứ hai, 05/08/2013 08:09

(Ngoisao.vn) – Chàng người mẫu 9x bất ngờ xuất hiện một mình tại sự kiện và đặc biệt hơn, khi dành những vòng ôm vô cùng thân mật cho cô nàng hotgirl My Trần.

Trương Nam Thành bất ngờ xuất hiện một mình tại sự kiện, và không ngần ngại trao vòng ôm "dính chặt" cho cô nàng hotgirl

Trong thời gian qua, Trương Nam Thành không ngần ngại chia sẻ chuyện tình cảm của mình với Hoàng Yến – chị gái của Á hậu Hoàng My - người quản lý đồng thời cũng là người yêu của anh. Cả hai luôn sóng đôi tại các sự kiện cũng như bị bắt gặp hẹn hò đi chơi, hay ân cần qua những cử chỉ chăm sóc tình tứ cùng nhau.

Trương Nam Thành "thân mật" cùng hotgirl, diễn viên My Trần

Bên cạnh đó, Trương Nam Thành còn rất tự hào về Hoàng Yến vì cô là người giúp anh định hướng trong công việc, sự nhiệt huyết và là điểm tựa để anh phát triển. Theo đó, tình cảm của cặp đôi cũng ngày càng khắng khít hơn, thậm chí còn thay đổi cách xưng hô “anh, em” giữa Trương Nam Thành và bạn gái hơn 5 tuổi này.

Cả hai đã có những khoảnh khắc rất thoải mái

Tuy nhiên vừa qua, chàng người mẫu 9x bất ngờ một mình đến góp mặt tại sự kiện khai trương quán cà phê ở trung tâm quận ba của hotgirl, diễn viên My Trần. Tại đây, anh đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ, thoải mái và dành cho cô nàng “Tối nay 8 giờ” nhiều hành động thân thiết.

Chàng mẫu 9x còn tạo dáng rất "nhắng" trước ống kính

Ngoài sự góp mặt của Trương Nam Thành còn có sự xuất hiện của đạo diễn Lê Hoàng, Trang Nhung, Khương Ngọc, Thanh Thức, Quốc Thuận…

Đạo diễn của "Tối nay 8 giờ" Lê Hoàng và Thanh Thức

Trang Nhung đi cùng người yêu đại gia Hoàng Duy

Tùng Lâm

Quốc Thuận

     Khương Ngọc khoe giọng góp vui cho chương trình

   Mọi người trò chuyện rất rôm rả và thoải mái tại sự kiện.

Thiên Bình, ảnh: Anh Poly