SAO » Chuyện làng sao

Vắng bạn gái, Tuấn Hưng "thân mật" bên "hot girl không đòi quà"

Thứ năm, 20/02/2014 08:10

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ của “Tìm lại bầu trời” đã xuất hiện để chúc mừng “hot gril không đòi quà” lên chức bà chủ.

Tối qua (19/2), Tuấn Hưng cùng dàn Sao Việt đã cùng hội tụ và gửi lời chúc mừng đến Vân Amanda – hay thường được khán giả yêu mến đặt nickname Amanda Baby “Người đẹp không đòi quà” lên chức bà chủ. Khá nhiều người bất ngờ khi cô gái trẻ này đã hoạt động về lĩnh vực kinh doanh bên cạnh nghệ thuật từ rất lâu, đến tối qua Vân Amanda đã “mạnh tay” mở cửa hàng ăn uống hoành tráng tại địa bàn quận 1.

Vân Amanda xuất hiện rạng rỡ trong buổi khai trương

Vân Amanda tên thật là Trương Lệ Vân, cô tham gia vào showbiz cũng khá lâu nhưng do mải mê phát triển công việc kinh doanh và làm “bà chủ” nên cô ít được khán giả nhớ đến với hình ảnh là một ca sĩ. Tuy vậy những nghệ sĩ trong giới khá yêu mến cô gái này vì nghị lực cũng như cá tính thẳng thẳn của cô, một điều khá hiếm hoi với một gương mặt trẻ. 

Cô diện bộ váy đen ôm sát, khoét hai bên eo gợi cảm

Từng là “nàng thơ” của Yanbi khi kết hợp cùng anh trong ca khúc “Câu chuyện tình yêu” rất được giới trẻ yêu thích, Vân Amanda sớm được chú ý bởi gương mặt xinh xắn, và khả năng diễn xuất khá ổn của mình. Cô cũng có sản phẩm đầu tay của riêng mình khi kết hợp cùng Huỳnh Anh trong MV “Không còn nhau”. Vắng bóng một thời gian cô nàng trở lại Vpop với vai trò khách mời trong MV của hiện tượng Vpop "Anh không đòi quà" (Only C và rapper Khalik). Có thể nói hit đình đám này được chú ý nhiều hơn bởi cảnh quay Amanda vừa đi vừa… “trả đồ”, thế nên những khán giả yêu mến cô đã đặt nickname và gần như cô nàng “chết tên”: hotgirl “không đòi quà”.

Tuấn Hưng xì tin bên Vân Amanda

Chính vì thế khi cô mở rộng công việc kinh doanh, những người bạn thân thiết của Amanda như: Midu, Vân Trang, Cao Mỹ Kim, Hoàng Tôn, Trung Quân Idol, Thanh Duy Idol… đã có mặt để chúc mừng.

Midu

Hoàng Tôn

Thanh Duy

Sơn Tùng (M -TP) và Vân Amanda

  Vân Trang

Cao Mỹ Kim

Các ngôi sao Vpop đã tham gia hát để chúc mừng Vân Amanda mở rộng công việc kinh doanh. Trung Quân thể hiện ca khúc hit của “Mùa Vday trót yêu”, Thanh Duy khuấy động sự kiện với “Ha ha ha”, Sơn Tùng (M -TP) khiến khán phòng nổ tung với “Em của ngày hôm qua”. Cuối sự kiện, nam ca sĩ hàng đầu Vpop - Tuấn Hưng đã hát tặng riêng Vân Amanda một ca khúc mới nhất của mình.

Các khách mời nam hát tặng bà chủ Vân Amanda.

Dù yêu thích việc kinh doanh nhưng Amanda vẫn đam mê với sự nghiệp ca hát của riêng mình. Xây dựng riêng cho mình một phong cách lạnh lùng, gợi cảm, giọng hát ổn, chất nhạc R&B, Vân Amanda vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu trở lại con đường ca hát của riêng mình là “Em nay khác rồi”. Ca khúc này của cô cũng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả trẻ khi khả năng diễn xuất của Amanda khiến nhiều người bất ngờ. Nhận được lời khen và sự cổ vũ của những khán giả yêu mến mình, Amanda đang từng bước quyết tâm "xóa bỏ" hình ảnh “hotgirl không đòi quà” và sẽ bùng nổ hơn trong năm 2014. Trong kế hoạch gần nhất, Amanda sẽ kết hợp cùng “người cũ” Yanbi trong một ca khúc mới mà vừa nghe lần đầu tiên cô nàng đã bị “nghiện” ca khúc này. Sự kết hợp “Nam – Bắc” này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị.

Sơn Trí