SAO » Chuyện làng sao

Vắng bóng đã lâu, Jack bất ngờ xuất hiện với diện mạo cực khác lạ, còn bị chê ốm hơn trước

Thứ bảy, 22/10/2022 08:15

Diện mạo hiện tại của Jack đang là chủ đề được nhiều người bàn tán.

Từng có quãng thời gian, câu chuyện "bắt cá nhiều tay" và có con với Thiên An của Jack đã làm rùm beng khắp mạng xã hội. Cũng từ đây, mọi động thái hay những thứ có liên quan đến cặp đôi này đều trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Sau khi lên tiếng xin lỗi, Jack đã dần cho ra mắt sản phẩm mới của mình. Thời gian vừa qua, Jack lại khá vắng bóng trên mạng xã hội.

Mãi cho đến tối ngày 21/10, trên trang Facebook cá nhân, Jack đã có buổi livestream giao lưu với fans. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, Jack đã xuất hiện với diện mạo cực kì khác lạ. Đáng chú ý, thân hình của anh chàng dường như cũng ngày càng ốm. Có lẽ trong thời gian qua, Jack đã giảm cân khá nhiều. Vì thế nên cũng làm cho những đường nét trên gương mặt có đôi chút khác biệt. Trong bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Jack cũng gây sốt với diện mạo hiện tại.

Jack đã có buổi livestream giao lưu cùng mọi người

Diện mạo khác lạ của Jack gây bất ngờ

Anh được nhận xét ốm hơn trước nhiều

Bên cạnh đó, anh cũng hó hé về chuyện ra mắt sản phẩm mới vào ngày mai: "Những giai điệu tôi viết sẽ được vang lên ngày mai cho chúng ta". Sau loạt drama vừa qua, dường như anh chàng đã dần lấy lại được thiện cảm từ khán giả. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong rằng sản phẩm của nam ca sĩ sẽ bùng nổ như trước khi drama diễn ra.

Jack cũng "hó hé" về sản phẩm mới

Dân tình đang liên tục bình luận về những hình ảnh này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới