SAO » Chuyện làng sao

Vắng bóng vợ, Thành Long tranh thủ ‘ghẹo gái’

Thứ năm, 12/01/2012 09:01

Ngôi sao nổi tiếng “đa tình” tán tỉnh đồng nghiệp nữ trên trường quay.

Thành Long

“Khi mèo bỏ đi, chuột sẽ ra chơi”, cách ví von này dường như để ám chỉ ngôi sao võ thuật Thành Long trên phim trường bộ phim hành động mới nhất của anh mang tên 12 Zodiacs tại Đài Loan.

Ngày 9/1, Thành Long cùng đoàn làm phim đến cảng cá tại một thị trấn để quay cảnh rượt đuổi. Bấy giờ, vợ của anh - nữ diễn viên nổi tiếng một thời Lâm Phụng Kiều đã không có mặt sau khi gây bất ngờ với màn xuất hiện hiếm hoi bên chồng sau gần 20 năm vào ngày 7/1.

Vợ Thành Long - nữ diễn viên nổi tiếng một thời Lâm Phụng Kiều tới phim trường thăm chồng

Trong chuyến quay ngoại cảnh này, Thành Long cũng là đạo diễn của phim, bị bắt gặp đang tán tỉnh bạn diễn nữ của mình – người đẹp Diêu Tinh Đồng trong lúc nghỉ giữa các cảnh quay. Nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Hoa ngữ còn... cù Tinh Đồng, khiến cô cười và suýt nữa thì vấp ngã.

Vợ rời đi, ngôi sao đa tình chuyển sang "tán" bạn diễn

Tuy nhiên, với phản xạ nhanh chóng của ngôi sao phim hành động, Thành Long đã kịp thời ra tay “cứu mĩ nhân” bằng cách ôm eo cô.

Thành Long chỉ đạo làm phim

Được biết, phim điện ảnh 12 Zodiacs là “bom tấn” mới nhất của Thành Long với chi phí sản xuất lên tới 2,8 triệu nhân dân tệ. Trong phim có nhiều cảnh hành động nghẹt thở như đấu súng, nhảy dù, đua xe ... Phim dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 12 năm 2012.

Megafun