SAO » Chuyện làng sao

Vắng chồng Việt kiều, Trang Trần tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái cưng Kiến Lửa tròn 5 tuổi

Thứ hai, 30/11/2020 16:56

Vì ảnh hưởng dịch Covid-19, nên ông xã Việt kiều không thể về nước để cùng Trang Trần tổ chức sinh nhật cho con gái. Cựu người mẫu mới đây đã cùng gia đình làm tiệc hoành tráng cho Kiến Lửa tròn tuổi mới.

Trang Trần và ông xã Việt kiều đã quen nhau 8 năm trước khi có chung cô con gái tên Kiến Lửa. Tuy nhiên, trong khi người đẹp và con gái vẫn ở Việt Nam thì chồng cô lại đang làm việc và sinh sống tại Mỹ. Mới đây, nhân dịp sinh nhật của con gái tròn 5 tuổi, cựu người mẫu đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng.

Cô cho biết: "Năm nay bé Kiến không được gần ba nên tôi muốn dành cho con nhiều tình yêu thương và niềm vui hơn nữa". Hiện ông xã Trang Trần đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài, đã lâu cả gia đình chưa sum họp vì tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn chưa được cải thiện.

Trang Trần diện đầm màu hồng trễ vai khoe vóc dáng và đôi chân dài, bé Kiến Lửa được mẹ mặc chiếc váy công chúa cực xinh xắn.

Thời gian vừa qua, người đẹp đã bận rộn đi từ thiện miền Trung nên tiệc sinh nhật con con gái được bạn bè cùng gia đình chuẩn bị. Tuy nhiên, do năm nay ông xã cũng không thể về được vì dịch, cũng như em ruột đang nằm viện nên bữa tiệc không đông đủ mọi người. "Kiến thiệt thòi vì thiếu vắng những người thân yêu nhất nhưng thấy con vui vẻ chơi đùa cùng bạn bè, tôi cũng thấy yên tâm", Trang Trần tâm sự.

Cô công chúa nhỏ nhà Trang Trần cùng mẹ thổi nến trong bữa tiệc tròn 5 tuổi.

Trong buổi tiệc bé Kiến Lửa tự tin hát, múa để tặng mẹ và những người thân trong gia đình.

Cô bé còn ngồi bóc từng món quà được mọi người dành tặng trong ngày mừng tuổi mới.

Sau buổi tiệc này, cô tiếp tục phải xa con hơn 1 tháng để lên Đà Lạt quay phim. “Bé Kiến Lửa phải sống thiếu vắng cả bố và mẹ vào dịp cuối năm là điều tôi không hề mong muốn. Tuy nhiên do công việc đã nhận lịch từ trước nên cần phải có trách nghiệm hoàn thành. Tôi cũng có người thân, bạn bè luôn bên cạnh hỗ trợ để chăm sóc con được tốt nhất”, "bà mẹ một con" tiết lộ thêm.

Cựu người mẫu cũng chia sẻ, dù bận rộn nhiều nhưng cô cũng cố gắng sắp xếp thời gian cho con gái.

Trước đó, trên trang cá nhân, Trang Trần đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ món quà mà vợ chồng cô dành tặng con gái. Cô phấn khởi khoe hình ảnh giấy chứng nhận sử dụng đất kèm chia sẻ: "Sinh nhật con, ba mẹ mua món quà nhỏ nhắn để làm vốn cho con đi học. Con an tâm, cuộc đời mẹ nhiều đắng cay mới có hôm nay nhưng chắc chắn con mẹ sẽ luôn ngọt ngào. Ba mẹ luôn bảo vệ con trên cuộc đời này! Ba con nói: Mọi thứ em cứ đứng tên hết, xin đừng rút camera và chặn viber. Teng teng tháng này gửi rồi mà mẹ chưa có thời gian đi mua đất! Hôm qua đi xem mà miếng hơi nhỏ nên chưa ưng. Từ giờ đến cuối năm, mẹ sẽ cố gắng mua miếng đất để con đi học. Ba con bảo: "Cô làm gì cô làm. Chỉ cần chăm con tốt là cái gì cũng được".

Cựu người mẫu 8x mua đất làm món quà nhỏ tặng cho con gái Kiến Lửa.

Hiện tại, Trang Trần đã quyết định rời khỏi Showbiz để tập trung kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Thỉnh thoảng cô tham gia các show diễn thời trang và thực hiện các dự án thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới