SAO » Chuyện làng sao

Vắng mẹ, con trai Hoà Minzy vẫn duy trì thói quen tập thể dục mỗi sáng, còn gây sốt vì một đam mê giống hệt danh hài Trường Giang

Thứ hai, 09/05/2022 20:13

Những khoảnh khắc cưng xỉu của bé Bo đang gây sốt mạng xã hội.

Con trai Hòa Minzy từ ngày được mẹ công khai trên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành nhóc tì sở hữu lượng fans cực lớn. Nhưng không chỉ đơn thuần là nhờ vào việc có mẹ là ca sĩ, bé Bo còn gây chú ý bởi vẻ lém lỉnh, tinh nghịch nhưng cũng thông minh và hiểu biết hơn rất nhiều bạn bè đồng trang lứa với mình. Cứ mỗi lần được mẹ cho lên sóng, cậu bé lại giật hết spotlight.

Bé Bo nhà Hòa Minzy đang là một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội TikTok, dân tình lại đang rần rần trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cưng xỉu của bé Bo. Cụ thể, khi mẹ vắng nhà, cậu bé vẫn giữ được thói quen tập thể dục vào mỗi buổi sáng. Nhìn những động tác vụng về té lên té xuống nhưng không kém phần đáng yêu của Bo thúi, cư dân mạng đã liên tục đứng ngồi không yên vì quá sức dễ thương.

Chưa kể, con trai Hòa Minzy cũng khiến nhiều người thích thú và phấn khích vì có đam mê mang dép tổ ong giống hệt Trường Giang. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, bên cạnh việc rèn luyện ý thức học hành cho nhóc tì, Hòa Minzy cũng rất đỉnh khi bày cho con duy trì thói quen tập thể dục rất tốt cho sức khỏe.

Dù còn vụng về nhưng những hình ảnh cưng xỉu của con trai Hòa Minzy vẫn gây sốt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới