SAO » Chuyện làng sao

Vắng Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn một mình dự tiệc

Thứ bảy, 22/02/2014 08:55

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, Trần Bảo Sơn xuất hiện vô cùng lịch lãm tại một sự kiện, trong khi đó, bà xã của anh – nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh lại đang bận rộn với lịch quay quảng cáo ở Thái Lan.

Dù góp mặt một mình tại sự kiện, nhưng Trần Bảo Sơn rất vui vẻ giao lưu với mọi người, anh đi cùng người bạn thân là diễn viên điện ảnh gạo cội Trần Quang.

Được biết, Trần Bảo Sơn vừa đóng xong phim "Đoạt hồn" của đạo diễn Hàm Trần. Chia sẻ về vai diễn, anh nói:"Đó là một người đàn ông thương con hết mực, phải chiến đấu với mọi thế lực để dành lại đứa con yêu thương của mình".

Trước đó, anh cũng có bài phỏng vấn với một tờ tạp chí nước ngoài và đặt mối quan tâm lớn nhất của mình là dành cho con cái, gia đình bên cạnh sự nghiệp. Sau chuỗi scandal “vây bủa” về mối quan hệ rạn nứt giữa anh và Trương Ngọc Ánh, thì những hình ảnh sum vầy của nam diễn viên và gia đình gần đây đã chứng minh phần nào hạnh phúc bền vững của họ.

Ngoài Trần Bảo Sơn còn có NSƯT Mỹ Uyên và nữ diễn viên chính phim "Hiệp sĩ mù" - Ngọc Thanh Tâm. Ngọc Thanh Tâm cũng cho biết: "Hiệp sĩ mù đã quay xong và đang làm hậu kỳ tại Thái Lan. Tôi cũng đang chuẩn bị tham gia một bộ phim mới, đó là phim tâm lý pha hài hước, hi vọng sẽ được mọi người ưu ái".

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

NSƯT Mỹ Uyên và diễn viên Ngọc Thanh Tâm

Xuân Lan

Trúc Diễm

Ngọc Thanh Tâm

Minh Tú

Thúy Hạnh

Thu Thảo

Nghệ sĩ Thành Lộc.

CKool, ảnh: Zun Phan