SAO » Chuyện làng sao

Vào dịp Noel, vợ cũ MC Thành Trung lần đầu khoe gương mặt chính diện của bạn trai Tây

Thứ ba, 24/12/2019 10:30

Sau khi chia tay bạn trai Tây cũ, vợ cũ MC Thành Trung là Thu Phượng đã có người yêu mới.

Sau khi ly hôn MC Thành Trung và làm bà mẹ đơn thân suốt thời gian dài, vào dịp Tết Nguyên Đán 2019, nữ ca sĩ Thu Phượng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai hình ảnh bạn trai Tây.

Theo tiết lộ của vợ cũ Thành Trung, bạn trai ngoại quốc của cô tên là Alex, anh rất trưởng thành, chiều chuộng và yêu thương cô hết mực. Không những thế, chàng trai này cũng rất "hợp cạ" và thương con gái riêng của cô với chồng cũ. Tuy nhiên, sau một thời gian hẹn hò, cả hai đã bí mật chia tay.

Vợ cũ Thành Trung từng hẹn hò với bạn trai Tây tên là Alex.

Không lâu sau đó, Thu Phượng hạnh phúc khoe bạn trai mới giấu mặt. Bạn trai mới của Thu Phương cũng là người ngoại quốc. Mới đây, cô khoe gương mặt chính diện của bạn trai. Có thể thấy người đàn ông này lớn tuổi và trưởng thành hơn tình cũ của Thu Phượng.

Ca sĩ Thu Phượng từng giấu mặt bạn trai Tây mới.

Vợ cũ Thành Trung lần đầu khoe ảnh chụp chính diện bên bạn trai Tây và bố.

Nữ ca sĩ đăng ảnh gia đình hạnh phúc và chia sẻ: "Giáng sinh năm nay... Mọi thứ ngọt ngào lắm và tất cả bắt đầu đi vào quỹ đạo... có những việc thuận lẽ tự nhiên đến... đón nhận hân hoan... Có ai đó để yêu thương chia sẻ, có ai đó đồng hành với mình mọi nơi đó là những mong ước cuối cùng để tiếp tục 1 tương lai mới...Thăng hoa trong mọi điều mình đã nguyện cố gắng làm... trái tim mình chưa bjo ngập tràn niềm vui như thế! Cám ơn cuộc đời đã cho tôi đủ trải nghiệm và cảm xúc cho đến lúc này ... Merry Christmas".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới