SAO » Chuyện làng sao

Vào tận Facebook Phương Mai đấu khẩu, Hà Anh lại bẽ bàng xóa status và xin lỗi mẹ ruột bé 8 tuổi chết vì bạo hành

Thứ hai, 03/01/2022 07:48

Hà Anh đã xóa status và xin lỗi mẹ ruột bé gái 8 tuổi chết vì bạo hành ngay giữa đêm khuya.

Vào trưa ngày 2/1, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh đã bất ngờ đăng dòng trạng thái trách móc mẹ của bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đến chết. Tuy nhiên, quan điểm của cô bị phản đối kịch liệt. Đáng chú ý nhất là siêu mẫu Phương Mai đã ngay sau đó cũng đăng status phản biện lại ý kiến của đàn chị và nhận được sự đồng tình của đa phần cư dân mạng.

Biến này càng căng khi tối cùng ngày, siêu mẫu Hà Anh đã vào tận facebook cá nhân của Phương Mai để lại bình luận. Cô cho rằng, quan điểm của cô và Phương Mai khác nhau, cô tôn trọng điều đó. Cô cũng phủ nhận chuyện dùng câu chuyện đả kích mẹ bé gái 8 tuổi để làm content quảng cáo cho sản phẩm. Tuy nhiên, ngay lập tức, Phương Mai đã phản hồi đàn chị rằng, cô làm nghề đủ lâu để hiểu các phương thức PR và đàn chị không nên giải thích với cô làm gì.

Siêu mẫu Hà Anh vào tận facebook của siêu mẫu Phương Mai để tranh luận và bị đàn em làm cho bẽ bàng

Trong khi vừa mới đôi co với Phương Mai chưa đi đến hồi kết, Hà Anh tiếp tục có động thái gây choáng là gửi lời xin lỗi mẹ ruột bé gái 8 tuổi sau khi tìm hiểu kĩ sự việc. Đồng thời, cô xin phép xóa bài đăng gây tranh cãi của mình để tránh gây thêm tổn thương đến người phụ nữ này. Ngoài ra, siêu mẫu cũng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ mẹ đẻ bé V.A nếu người phụ nữ này cần: "Trong 2 ngày nay, tôi cũng tìm đọc thêm những thông tin về hành trình của mẹ bé khi bị tách rời khỏi bé, thấy chị thật đáng thương khi cảm thấy bất lực khi không giúp được con.

Là người mẹ, tôi tin chắc chị đã và sẽ luôn bị dằn vặt bởi điều này. Tôi đã từng đặt những câu hỏi hoài nghi về việc vì sao người mẹ lại không thể đến tìm con, hay can thiệp người bố. Nhưng đọc bài báo mới nhất thì thấy rằng 2 con người kia thực sự thủ đoạn và mất hết nhân tính".

Sau đó, Hà Anh còn có động thái gây sốc hơn khi quyết định xóa status và xin lỗi mẹ ruột bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành

Hà Anh cũng cho biết thêm: "Tôi chân thành chia buồn với chị và xin lỗi vì đã có những nghi ngờ đối với chị và sẽ xóa status trước để tránh gây thêm tổn thương cho chị.

Nếu chị cần bất kể sự giúp đỡ nào đừng ngại liên lạc với tôi. Là mẹ của một bé nhỏ, tôi hiểu rằng hành trình phía trước của chị không chỉ là tìm lại công lý cho bé A, mà là sống khỏe và mãnh liệt để chăm sóc và nuôi nấng cho bé em của A. Có vậy bé A mới yên tâm chị nhé. Thương".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới