SAO » Chuyện làng sao

Vào vai bà chủ quán Mây Chiều đanh đá, nhiều thủ đoạn trong 'Phố trong làng', cuộc sống ngoài đời của diễn viên Thu Huyền ra sao?

Chủ nhật, 05/12/2021 14:53

Tái hôn ở tuổi xế chiều, diễn viên Thu Huyền phim "Phố trong làng" được chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Thời gian gần đây, bộ phim "Phố trong làng" đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Ngoài các nhân vật chính, nhân vật phụ như diễn viên Thu Huyền cũng nhận được sự chú ý.

Vào vai bà Mây - bà chủ quán Mây Chiều đanh đá, chua ngoa, nhiều thủ đoạn trong phim, nhân vật của nghệ sĩ Thu Huyền khiến nhiều người xem bức xúc, ghét bỏ. Tuy nhiên, Thu Huyền cho rằng đây là thành công của cô.

Diễn viên Thu Huyền đảm nhận vai Mây - bà chủ quán Mây Chiều trong phim "Phố trong làng".

Diễn viên Thu Huyền là gương mặt quen thuộc của Nhà hát Kịch Hà Nội. Hiện chị đang làm Phó trưởng đoàn 2 của Nhà hát. Cô được nhớ mặt gọi tên khi tham gia nhiều bộ phim hàiTết nổi tiếng như Đại gia chân đất, Làng ế vợ. Ngoài ra, những bộ phim nổi tiếng trên truyền hình như Phụ nữ là số 1, Những công dân tập thể, Những người nhiều chuyện, Những cô gái trong thành phố... cũng đều ghi dấu diễn xuất ấn tượng của Thu Huyền.

Nhan sắc tươi trẻ ngoài đời của diễn viên Thu Huyền.

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Huyền làm mẹ đơn thân hơn 10 năm. Mãi đến năm 2017, diễn viên Thu Huyền mới về chung một nhà với chồng thứ hai, đây cũng là mối tình đầu của cô hơn 20 năm về trước. Ở tuổi 43, nữ diễn viên sinh con thứ hai.

Hiện tại, con trai đầu của diễn viên Thu Huyền với chồng cũ đang học đại học, con thứ hai đã 2 tuổi. Nữ diễn viên được chồng thứ hai hết mực yêu thương và chiều chuộng.

Diễn viên Thu Huyền và chồng thứ hai.

Thu Huyền được chồng thứ hai yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới