SAO » Chuyện làng sao

Vào vai Điêu Thuyền và được khen là 'đệ nhất mỹ nhân đại lục', nhìn hình ảnh của cô thời trẻ mới thấy quả không sai

Thứ ba, 02/03/2021 19:46

Trần Hồng - vợ của đạo diễn Trần Khải Ca thuở còn con gái đẹp nức tiếng cả showbiz châu Á.

Vào thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước, nếu muốn nói về một nhan sắc thực sự được công nhận là "đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc" thì chắc chắn Tiêu Tường - đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông là một trong số đó. Ngoài ra, còn có đệ nhất mỹ nhân Đài Loan - Lý Gia Hân.

Tuy nhiên, còn một mỹ nhân nổi tiếng khác mà vô số người đã phải ngã mũ trước vẻ đẹp của cô. Cô từng góp mặt trong phim "Hồng lâu mộng", vai Điêu Thuyền trong "Tam Quốc Diễn Nghĩa" (1994), "Thái Bình công chúa"... Và nữ diễn viên này chính là Trần Hồng, người được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân đại lục".

Nhan sắc xinh đẹp khi còn trẻ của mỹ nhân đại lục Trần Hồng.

Vậy cô ấy xinh đẹp đến mức nào để được gọi với danh hiệu như vậy? Thực tế rằng, những năm 80, 90 của thế kỷ trước, chưa có công nghệ photoshop chỉnh sửa ảnh hay các ứng dụng làm đẹp. Vì vậy thời điểm đó, vẻ đẹp của các ngôi sao là trong sáng và tự nhiên.

Trần Hồng năm 18 tuổi xuất hiện trong phim truyền hình "Liêu Trai".

Trần Hồng năm vào vai Điêu Thuyền trong phim "Tam Quốc Diễn Nghĩa".

Dù chỉ là ảnh hồi trẻ, người hâm mộ cũng có thể thấy nhan sắc của Trần Hồng đẹp đến thế nào. Và cho đến ngày nay, dù bao năm trôi qua, thời gian dường như vẫn không thay đổi được ngoại hình của Trần Hồng.

Nhiều người nhận xét rằng khi còn trẻ, Trần Hồng là một nữ thần. Vào thời điểm đó, bất kể diện trang phục như thế nào, cô cũng làm người đối diện không thể cưỡng lại trước khí chất xinh đẹp, cuốn hút của mình.

Cho đến ngày nay, nhiều người vẫn cho rằng cô là mỹ nhân có nhan sắc khó quên. Chính vì vậy mà Trần Hồng mới có thể xứng với danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân đại lục". Ở tuổi ngoài 50, Trần Hồng vẫn trẻ đẹp, thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới