SAO » Chuyện làng sao

Vật nuôi cưng của sao Việt nào đáng yêu nhất?

Thứ ba, 03/06/2014 16:58

(Ngoisao.vn) - Các sao Việt rất thích nuôi những con vật cưng trong nhà, nhưng mỗi người lại lựa một loại động vật khác nhau. Cùng xem sao nào có thú cưng đáng yêu nhất!

Tăng Thanh Hà

Có lẽ ngọc nữ của nền điện ảnh Việt là người yêu thương những chú cún cưng của mình nhất. Tăng Thanh Hà sở hữu hai chú cún màu trắng và đen rất đáng yêu. Mỗi khi rảnh rỗi, cô nàng lại ôm ấp, nô đùa và ghi lại những khoảnh khắc cười thoải mái bên chúng.

Hai chú cún đáng yêu của Hà Tăng

Angela Phương Trinh

Mới đây, Phương Trinh chia sẻ bức hình đi 'tút tát' ngoại hình cho chú cún của mình trên trang cá nhân cũng đã nhận được rất nhiều quan tâm từ dân mạng. Chú cún của Phương Trinh giống như một cục bông nhỏ nhắn, vô cùng dễ thương.

Angela Phương Trinh khoe cún cưng vô cùng dễ thương

Elly Trần

Bánh mì - cái tên gần gũi mà Elly Trần đặt cho chú cún trắng muốt của mình. Hotgirl này rất thường xuyên cưng nựng, bế Bánh mì và còn rất chăm chỉ cùng em cún này tạo dáng ở khắp mọi nơi, kể cả lúc chuẩn bị đi ngủ.

Bánh mì nhà Elly Trần rất được chiều chuộng

Khánh Thi

Ngoài sở thích nuôi cún, Khánh Thi còn thích nuôi cả vẹt. Hằng ngày, Khánh Thi thường tạo dáng rất yểu điệu với từng con vật và còn thường xuyên đưa chúng đi dạo cùng. "Nữ hoàng dancesport" còn đăng những hình ảnh trêu đùa của hai con vật này lên trang cá nhân khiến người hâm mộ được phen cười hả hê.

Khánh Thi dắt chúng đi dạo thường xuyên

Ảnh nô đùa hài hước của hai con thú cưng trong nhà Khánh Thi

Phương Mai

Được biết, người mẫu Phương Mai rất thích mèo và điều đương nhiên là trong căn nhà của cô luôn phải tràn ngập những tiếng meo meo cả ngày. Phương Mai đặc biệt yêu thích Nhép - một chú mèo màu vàng đáng yêu.

Phương Mai rất yêu thích mèo

Chú mèo tên Nhép được Phương Mai cưng nựng đặc biệt

Ngọc Quyên

Người mẫu Ngọc Quyên cũng sở hữu hai chú cún nhỏ nhắn vô cùng dễ thương. Người đẹp luôn bồng bế và thường xuyên chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi này.

Chồng Ngọc Quyên đang nô đùa cùng hai chú cún

Ngọc Quyên tranh thủ tạo dáng bên cún cưng

Lý Nhã Kỳ

Khác với thú nuôi chó, mèo... Lý Nhã Kỳ lại chọn cho mình chú ngựa bạch xinh xắn. Đây là một loại thú cưng khá lạ lẫm nên khi cô chia sẻ lên trên trang cá nhân đã nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Cận cảnh chú ngựa đáng yêu của Lý Nhã Kỳ

Minh Hằng

Nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" sở hữu một chú cún trắng muốt và cô còn thường xuyên bế chúng đi chơi, thậm chí còn cho chú cún này theo mình đi dự sự kiện.

Minh Hằng rất yêu quý chú cún trắng của mình, nhiều khi cô còn bế chúng đi dự sự kiện cùng mình

Minh Hằng tạo dáng yêu chú cún đáng yêu

Andrea

Chú cún lông màu vàng dễ thương của mẫu Tây Andrea thường xuyên được chủ nhân chiều chuộng, dắt đi dạo và... đi uống cafe.

Andea cũng sở hữu một chú chó lông vàng khá dễ thương

Khi ra ngoài đường cô cũng không quên mang nó đi theo.

Hải Âu