SAO » Chuyện làng sao

Vbiz liên tục nhận tin vui, những thiên thần tương lai toàn 'ngậm thìa vàng'

Chủ nhật, 03/05/2020 07:06

2020 là năm nhiều em bé nhà sao Việt sẽ chào đời. Đây đều là những đứa trẻ "ngậm thìa vàng" từ trong trứng khi bố mẹ nếu không phải là ngôi sao nổi tiếng thì cũng là doanh nhân thành đạt, giàu có.

Đông Nhi

Sau đám cưới thế kỷ vào tháng 11/2019, Đông Nhi liên tục dính tin đồn bầu bí. Cô bị phát hiện vòng hai to ra, cùng ông xã đến phòng khám thai... Mãi đến mới đây, cặp đôi mới chính thức công khai thông tin mang thai được 3 tháng.

Vô số bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đón chào thêm thành viên mới. Điều bất ngờ hơn là giới tính con của cặp đôi cũng vô tình được hé lộ qua cuộc trò chuyện với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ông xã Lưu Hương Giang hỏi rằng: "Có thực hiện đúng như thầy dặn không? Đầu hướng nào?", Đông Nhi đáp: "Dạ thầy đã dặn em đâu dám cãi". Nam nhạc sĩ này liền hào hứng nói: "Thế là có cơ hội thông gia đây".

Hiện tại, gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã có hai cô con gái nên việc nam nhạc sĩ nói muốn làm thông gia khiến nhiều người đoán rằng Đông Nhi đang mang thai một bé trai. Vì thế, nhiều khán giả vẫn hi vọng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ đón quý tử đầu lòng.

Hoàng Oanh

Sau nửa năm kết hôn, Á hậu/MC Hoàng Oanh đã xác nhận mang thai con đầu lòng. Con đầu lòng của người đẹp là một bé trai.

Cũng giống như nhiều sao nữ khác, trước khi chính thức công bố chuyện mang thai, Hoàng Oanh nhiều lần bị soi vòng hai lớn bất thường nhưng cô vẫn kiên quyết giữ im lặng. Cô âm thầm thực hiện một đoạn clip đầy thú vị cùng chồng bóc quà cho con và đồng thời cả hai cũng biết giới tính cùng với những người thân.

Đặng Thu Thảo

Đã nhiều tháng qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng nghi án mang thai lần hai. Nguyên nhân xuất phát từ việc nàng hậu thường xuyên diện váy suông rộng thùng thình, thần hình đầy đặn hơn trước... Vào ngày sinh nhật của ông xã, người đẹp đã chuẩn bị chiếc bánh kem sinh nhật có hình 3 người trong gia đình, nhưng người mẹ lại ôm bụng tròn to như ngầm xác nhận tin đồn.

Vài ngày trước, Đặng Thu Thảo đã chính thức tiết lộ: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em". Đi kèm là hình ảnh nàng hậu dù bụng khá to nhưng cực thần thái và nhan sắc vô cùng rực rỡ.

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang nhiều lần vướng nghi vấn mang thai sau gần một năm kết hôn với Cường Đô La. Qua những bình luận trên Facebook của Cường Đô la với bạn bè, nhiều người càng tin rằng, bà xã của anh đang mang bầu.

Chưa dừng lại ở đó, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh nghỉ dưỡng ở villa trong mùa dịch, Đàm Thu Trang đã để lộ vòng hai lớn rõ ràng, cô mặc chiếc váy rộng mà các bà bầu thường mặc. Công chúng hiện chỉ chờ lời báo hỉ từ cặp đôi.

Vợ Khắc Việt

Mới đây, ca sĩ Khắc Việt cũng thông báo về việc vợ mình đang mang song thai, không những vậy còn "đủ nếp đủ tẻ". Nam ca nhạc sĩ chia sẻ, ban đầu anh không có dự định công bố chuyện vợ mang thai, tuy nhiên khi thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiết lộ chuyện đang chờ đợi con đầu lòng khiến Khắc Việt quyết định công bố vì phấn khởi quá.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới