SAO » Chuyện làng sao

Về ăn Tết ở nhà Linh Chi, Lâm Vinh Hải được cưng chiều hết mực

Thứ năm, 07/02/2019 21:32

Sau khi đón Tết ở bên nhà Lâm Vinh Hải, Linh Chi đã cùng chồng sắp cưới về Hà Tĩnh sum vầy cùng gia đình.

Dù chưa chính thức đám cưới nhưng Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã về sống chung một nhà. Trong không khí đón năm mới, nữ diễn viên vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình Lâm Vinh Hải, cô dành cho gia đình chồng sự yêu thương tôn trọng: "Mùng 1 tết mọi người thế nào rồi ạ? Còn Chi ngày hôm nay Chi dành cho mẹ chồng Chi. Không phải Chi yêu chồng mà khen mẹ chồng Chi đâu nha. Nhưng thật sự mẹ chồng Chi là người phụ nữ rất chu đáo, chu toàn và yêu thương con cái. Dâu ruột mẹ đều yêu thương như nhau nên Chi mới nói : Chi may mắn vì có mẹ chồng như vậy. Nên những lời có cánh này mẹ chồng Chi xứng đáng quý vị à..."

Kèm với dòng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc trong năm mới, Linh Chi còn đăng tải hình ảnh cặp đôi được họ hàng, gia đình lì xì, mừng tuổi ba mẹ, ông bà...

Linh Chi tình cảm bên bà và mẹ của Lâm Vinh Hải.

Sau khi đón Tết ở nhà Lâm Vinh Hải, người đẹp đã cùng chồng sắp cưới về Hà Tĩnh thăm gia đình ở Hà Tĩnh. Người đẹp chia sẻ: "Tết năm nay ý nghĩa vô cùng mọi người ạ. Đã mấy năm rồi mới sắp xếp được công việc về quê sum vầy cùng gia đình, mà năm nay khong chỉ về một mình mà còn có thêm ông già Lâm Vinh Hải về cùng...Về nhà được bố mẹ , các bác , chú mự chăm sóc tận tình ...

Nhất là ông Hải được cưng gì đâu, cưng cháu rể quá nên cháu gái có vẻ hơi bị ra rìa. Lần nào về các cháu cũng chỉ việc ăn và ngủ, nên mới về được mấy hôm mà cân nặng các cháu tăng lên đáng kể. Cám ơn mự yêu luôn là người phụ nữ đảm đang của gia đình luôn vào bếp trổ tài nấu cho gia đình thật nhiều món ngon mỗi ngày.

Bởi mới nói cứ mỗi mùa tết đến , hạnh phúc nhất là được sum vầy quây quần cùng gia đình ... Giây phút này có bao nhiêu tiền cũng không mua được. Ông bà nội nhà Chi lớn tuổi lắm rồi nên không biết sống cùng con cháu được bao lâu nữa nên đối với Chi mà nói năm 2019 ... Năm Kỷ Hợi , năm con Heo Vàng đối với Chi nó thật sự ý nghĩa vô cùng".

Lâm Vinh Hải được gia đình Linh Chi cưng chiều.

Thu Trang (Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới