SAO » Chuyện làng sao

Về chịu tang bố dù đau buồn, nhưng Hoa hậu Hạ My cảm nhận chút hơi ấm từ bờ vai rộng

Chủ nhật, 10/04/2022 18:01

Những ngày nay, Hoa hậu Hạ My nhận hàng triệu lượt chia buồn từ bạn bè, người thân và fans… Bởi sự ra đi đột ngột của bố mình.

Hoa hậu Hạ May đau buồn lo tang sự cho bố ruột.

Những ngày qua, hoa hậu Hạ My nhận hàng triệu lượt chia buồn từ bạn bè, người thân và fans… Bởi sự ra đi đột ngột của bố mình.

Bay từ Mỹ về, vừa có chuyến từ thiện ý nghĩa đến vùng núi Tây Nguyên, Hoa hậu Hạ My lại nhận tin buồn về người bố ruột mà cô rất mực yêu thương từ trần.

Gác lại công việc, Hoa hậu thế giới người Việt bay về Hải Dương để chịu tang cha. Nàng hậu cùng gia đình tất bật chuẩn bị mọi thủ tục lo chu toàn lễ tang của bố.

Hoa hậu Hạ My cảm nhận từ được sự đồng cảm, sẻ chia từ nửa kia của mình.

Quán xuyến lo liệu nhiều việc, gần như người đẹp kiệt sức bởi những đau thương, mát mát xảy đến. Nhưng trong niềm đau, cô cảm thấy ấm lòng khi gặp được người mà cô gọi là định mệnh của đời mình. Chia sẻ về người yêu mới của mình, Hoa hậu Hạ My không khỏi xúc động trước sự chân thành mà người ấy dành cho cô.

Trong những ngày diễn ra tang lễ của bố Hạ My, người ấy đã thức trắng nhiều đêm cùng cô lo tang sự cho bố cô. Rồi mỗi khi Hạ My kiệt sức, gục ngã người ấy vẫn luôn ở cạnh chăm sóc cho cô từng chút một, những cử chỉ quan tâm chăm sóc ân cần của người ấy khiến cô vô cùng cảm động.

Một bờ vai rộng và một tình cảm đủ xem là tri kỷ.

Nàng hậu cho biết, để tìm được người thấu hiểu, chia sẻ đồng hành cùng với mình trong những lúc biến cố ấp đến, không là điều dễ dàng nên Hạ My rất trân quý tình cảm này.

Sau khi lo tang lễ cho bố, Hoa hậu Hạ My sẽ trở lại thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục những công việc thiện nguyện còn dở dang, bởi cô luôn tin rằng một người sống hướng thiện thì sẽ gặp được những người tốt đến với mình.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới