SAO » Chuyện làng sao

Vẻ đẹp của Lee Young Ae thời trẻ và thực hư chuyện cô sẽ 'trút hết ruột gan' để nói về cuộc sống riêng tư trong show thực tế

Thứ tư, 06/11/2019 09:24

Lee Young Ae là biểu tượng sắc đẹp xứ Hàn nổi tiếng nhất nhì từ giữa thập niên 1990. Cô được yêu mến nhờ tài năng và nhan sắc tinh khôi, thuần khiết. Gần đây, nhiều thông tin cho rằng Lee Young Ae sẽ xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế. Thực hư thế nào?

"Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae vẫn luôn là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc khiến bao người trầm trồ. Mới đây, netizen còn "đào" lại được loạt ảnh thời trẻ của cô. Ảnh chụp sương sương từ hồi công nghệ làm đẹp còn chưa phát triển bùng nổ như bây giờ mà Lee Young Ae đã đẹp ngất ngây, trầm trồ hơn là style của cô cũng chất và hút mắt chẳng kém bây giờ.

Lee Young Ae được ví như viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Hàn. Ngay từ khi mới gia nhập showbiz, cô đã được yêu mến nhờ khả năng diễn xuất và nhan sắc nổi trội. Hình ảnh thời trẻ chứng minh vẻ đẹp thuần khiết, bất chấp thời gian của ngôi sao 48 tuổi.

Gia nhập làng giải trí Hàn từ thập niên 1980, "nàng Dae Jang Geum" nhanh chóng gây chú ý nhờ ngoại hình thanh tú, gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn, và làn da trắng mịn. Đặc biệt, nụ cười ngọt ngào của cô đã chinh phục biết bao trái tim người hâm mộ khắp châu Á.

Trong cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000, hình ảnh Lee Young Ae xuất hiện dày đặc trên các trang tạp chí. Suốt nhiều năm, nữ diễn viên giữ vị trí "Nữ hoàng quảng cáo" của xứ kim chi.

Nhờ loạt phim truyền hình danh tiếng và những đóng góp trong việc tuyên truyền văn hóa, con người Hàn Quốc ra với thế giới, Lee Young Ae nhận danh hiệu Grand Prize of Hallyu - giải thưởng ghi nhận sự đóng góp đối với làn sóng Hàn Quốc.

Lee Young Ae cũng là hình mẫu lý tưởng của phái đẹp xứ kim chi khi cô sở hữu cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tất cả giúp người đẹp luôn giữ vững vị trí tượng đài trong lòng người hâm mộ.

Vào ngày 4/11, một số bài báo cho rằng Lee Young Ae đã xác nhận tham gia chương trình truyền hình thực tế Master in the House của SBS. Hiện nữ diễn viên đang trong quá trình chuẩn bị quay phim. Trong chương trình này, Lee Young Ae sẽ nói về diễn xuất và cuộc sống riêng tư của mình.

Theo một nguồn tin từ SBS tiết lộ với My Daily thì thông tin này chưa được xác nhận. Nếu đồng ý tham gia Master in the House, thì đây sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo mà Lee Young Ae xuất hiện sau chương trình We Will Channel You của SBS vào năm 2018.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới