SAO » Chuyện làng sao

Vẻ đẹp của nàng thơ từng bị Thành Long cùng cả loạt sao gạo cội chê thẳng mặt

Thứ sáu, 26/01/2024 22:01

Thẩm Nguyệt là nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, tuy không được mọi người đánh giá cao nhan sắc nhưng xét về diễn xuất cô được công chúng công nhận.

Gần đây, bộ phim “Thất Tiếu” do Lâm Nhất - Thẩm Nguyệt thủ vai đã chính thức bấm máy. Dù hiện tại chưa công bố tạo hình chính thức nhưng chỉ với vài khoảnh khắc xuất hiện chung tại buổi lễ khai máy, cặp đôi cũng đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả, đặc biệt là nhan sắc của của nữ thần thanh xuân Thẩm Nguyệt.

Ngơ ngẩn trước vẻ đẹp của Thẩm Nguyệt

Thông qua loạt ảnh có thể thấy, nàng thơ sinh năm 1997 đốn tim người hâm mộ nhờ vẻ đẹp tươi tắn, trong trẻo của mình. Hơn nữa, chiều cao chênh lệnh giữa cặp đôi lên tới 30cm khiến dân tình không khỏi thích thú.

Được biết, “Thất Tiếu” là một bộ phim ngôn tình, xoay quanh nhân vật Cố Dật (Thẩm Nguyệt), ban ngày làm việc cho tạp chí, ban đêm lại dẫn talkshow với mong muốn có thể khiến cho tất cả khán giả đều cười. Một ngày nọ, một khán giả nam tên Lương Đại Văn (Lâm Nhất) xuất hiện ở hàng ghế đầu, dù làm cách nào anh ta cũng không cười, khiến Cố Dật vô cùng bực bội. Cố Dật thề sẽ khiến người đó cười, cũng từ đó, mối tình hài hước giữa cô gái đáng yêu và chàng trai lạnh lùng bắt đầu.

Trước đó, Thẩm Nguyệt từng là gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau trong đó có bộ phim “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta” đưa tên tuổi của cô lên tầm cao mới. Vốn tưởng Thẩm Nguyệt đủ tiềm năng để trở thành Trịnh Sảng thứ hai, nhưng cô lại liên tiếp gặp nhiều thất bại trong các dự án phim.

Hồi cuối năm ngoái, Thẩm Nguyệt trở thành tâm điểm của sự chú ý. Dẫu vậy, lý do không phải bởi cô có tác phẩm đáng khen nào, mà là bởi những tranh cãi xoay quanh việc nữ diễn viên bị hàng loạt đàn anh, đàn chị chê bai gay gắt khi tham gia chương trình "Lớp học vô hạn siêu việt".

Tại đây, Thẩm Nguyệt bị ngôi sao điện ảnh Thành Long nhận xét rằng cô quá lùn, khó lòng đóng vai đả nữ. Không những vậy, khi nữ diễn viên chia sẻ bản thân bị "một màu" và mong muốn thử sức với các dạng vai khác, cô lại phải nhận về câu trả lời gay gắt từ đàn chị Huệ Anh Hồng: "Tôi hay đóng vai người mẹ trong các dự án phim mình tham dự, nhưng mỗi vai diễn của tôi đều có sự khác biệt. Sao cô không thử tự mình nghĩ lại xem?".

Đặc biệt, lúc Thẩm Nguyệt khóc lóc, nói lắp và tỏ rõ sự mất bình tĩnh khi thuyết trình, một số giám khảo lại cho rằng cô đang diễn trò. Thời điểm đó, những drama ở chương trình này đã gây ra nhiều tranh cãi. Các khán giả cho rằng lớp diễn viên tiền bối đã quá gay gắt, nặng lời với đàn em.

Cho đến hiện tại, màn kết hợp giữa Thẩm Nguyệt và Lâm Nhất trong "Tiếu thất" khá đáng để kỳ vọng khi mà nội dung của tác phẩm này hứa hẹn sẽ rất thú vị. Tuy nhiên, rõ ràng nữ diễn viên cần có sự đột phá lớn trong diễn xuất mới mong tìm lại được hào quang năm nào.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới