SAO » Chuyện làng sao

Vẻ đẹp 'hút hồn' của những cậu 'quý tử' nhà sao Hollywood

Thứ bảy, 11/07/2015 21:01

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nam tính, lãng tử của những chàng trai con nhà sao Hollywood. Những chàng 'quý tử' nhà sao Hollywood thừa hưởng vẻ đẹp của cả bố và mẹ.

Dù không hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí như bố mẹ, nhưng họ vẫn nhận được nhiều sự yêu mến bởi vẻ ngoài quyến rũ của mình.

Gabriel là con trai của nam diễn viên từng đoạt giải Oscar sao Hollywood Daniel Day-Lewis và nữ diễn viên Pháp Isabelle Adjani. Hiện anh đang là người mẫu cho thương hiệu Chanel.

Scott Eastwood là con trai của diễn viên, đạo diễn Clint Eastwood và nữ tiếp viên hàng không Jacelyn Reeves. Anh cũng đã từng xuất hiện trong một vài bộ phim của ba mình.

Max Irons hiện là một diễn viên, anh được biết đến qua các bộ phim như The Riot Club, The White Queen và The Host, ngoài ra anh còn tham gia lĩnh vực người mẫu. Ba của anh là sao Hollywood Jeremy Irons và mẹ là diễn viên Sinead Cusack.

Chester Hanks là con trai của diễn viên, nhà sản xuất phim Tom Hanks và Rita Wilson. Anh là một diễn viên, đồng thời cũng là một Rapper. Những bộ phim anh từng tham gia như Indiana Jones và Vương quốc sọ người, Làm lại cuộc đời..

Alex Skarsgard là một diễn viên người Thuỵ Điển, anh đã từng tham gia những bộ phim như Thuần huyết, Ngày tận thế, Chiến hạm. Mẹ của anh là diễn viên My Skarsgård, ba là diễn viên Stellan Skarsgård.

​Rossif Sutherland được biết đến qua các bộ phim I'm Yours, Dead Before Dawn, Hellions.. Bố của anh là diễn viên Donald Sutherland và mẹ là diễn viên Francine Racette.

Chris Pine là diễn viên, những bộ phim anh từng tham gia như Đặc vụ bóng đêm, Chìm vào bóng tối. Cha của anh là diễn viên Robert Pine, và mẹ là Gwynne Gilford .

Jake & Max Hoffman đều là những viên nổi tiếng. Nếu như Jack được biết nhiều qua bộ phim Sói già phố Wall thì Max được biết đến qua bộ phim Gặp lại dưới biển, Eight crazy nights. Bố mẹ của họ là Lisa Hoffman, Dustin Hoffman.

Ethan Peck 29 tuổi là diễn viên của Gossip Girl Là cháu trai của nam diễn viên Gregory Peck và bố mẹ là Stephen Peck, Francine Matarazzo. Anh từng nói rằng gia đình nổi tiếng là một áp lực không nhỏ đối với anh, nhưng nó cũng là một động lực để anh cố gắng không ngừng.

Steven R. McQueen không chỉ là một diễn viên được biết đến qua các bộ phim như The Vampire Diaries mà còn là người mẫu cho Abercrombie & Finch. Bố mẹ là Chad McQueen và Stacey Toten.

Hoàng Minh (Theo Giadinhvietnam.com)