SAO » Chuyện làng sao

Vẻ đẹp idol thế hệ đầu tiên có thể sánh ngang với những thần tượng hàng đầu khác bao gồm Suzy, YoonA

Thứ hai, 14/08/2023 08:22

Nhan sắc trẻ hóa của Eugene (S.E.S) khiến dân tình bất ngờ khi xuất hiện trong một chương trình thực tế.

Trong một tập của JTBC “Please Take Care of My Refrigerato”, Eugene (S.E.S) xuất hiện với tư cách là một khách mời. Ngay sau đó, vẻ đẹp của cô đã trở thành một trong những chủ đề chính của cuộc trò chuyện.

Nhan sắc trẻ hóa của Eugene (S.E.S) khiến dân tình bất ngờ khi xuất hiện trong một show thực tế

Kan Miyoun của nhóm nhạc nữ Baby V.O.X cũng chia sẻ rằng lần đầu tiên cô nhìn thấy Eugene trên một chương trình radio, trông nữ ca sĩ xinh đẹp đến mức khiến bản thân Kan Miyoun nghĩ cô ấy đến từ thiên đàng.

Sau đó, có thông tin tiết lộ rằng Eugene thực sự đã được xếp hạng nhất trong một cuộc khảo sát năm 2015 nhằm chọn ra các thành viên nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhất mọi thời đại.

Theo sau Eugene ở vị trí số 1 là Yoona ở vị trí thứ 2, Suzy ở vị trí thứ 3 và Seolhyun ở vị trí thứ 5.

Dù không hoạt động trong nhiều năm với tư cách idol nhóm nhạc nữ nhưng vẻ đẹp vượt thời gian của Eugene vẫn lọt vào bảng xếp hạng và thậm chí còn chiếm vị trí số 1.

Về thành tích này, Eugene thú nhận rằng cô cảm thấy buồn vì già đi, tuy nhiên, điều này đã nâng cao sự tự tin của cô ấy một lần nữa. Hiện tại, nhiều người hâm mộ biết đến Eugene nhờ vai diễn Oh Yoon Hee trong bộ phim truyền hình "Penthouse" cực kỳ nổi tiếng của đài SBS.

Thậm chí cho đến ngày nay, vẻ đẹp của Eugene có thể sánh ngang với những nữ hoàng visual hiện nay như Jang Wonyoung của IVE, Sullyoon của NMIXX và Danielle của NewJeans.

Sullyoon (NMIXX) là visual thế hệ mới

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới