SAO » Chuyện làng sao

Vẻ đẹp khó cưỡng của Cheryl Cole trong bộ ảnh lịch 2012

Thứ năm, 08/09/2011 08:47

Sau một năm kém may mắn cả về công việc lẫn chuyện tình cảm, Cheryl Cole quyết định làm mới mình bằng bộ ảnh lịch 2012. Biến hóa đa phong cách, sexy và đầy sức gợi… là cảm nhận chung về kiều nữ 28 tuổi này trong các tấm hình.

Ca sĩ, nhạc sĩ của dòng nhạc Pop và RnB, vũ công, nữ diễn viên và người mẫu Cheryl Cole sinh ngày 30 tháng 6 năm 1983 tại Anh. Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến vào cuối năm 2002 khi cô thử giọng cho show truyền hình thực tế Popstars: The Rivals trên kênh ITV.

Ngay sau đó, cô chính thức gia nhập nhóm nhạc nữ Girls Aloud và nhanh chóng khẳng định được vị trí trong làng giải trí Anh. Năm 2009 ca khúc The Promise của  nhóm nhạc nữ với 5 cô gái xinh đẹp này đã giành giải Ca khúc hay nhất.

Tuy nhiên khi ở trên đỉnh cao của sự nghiệp cũng là lúc Girls Aloud tan vỡ. Cole tiếp tục con đường ca hát bằng việc ra 2 album solo và đặc biệt cả 2 album đều năm top đầu ở Anh, đó là 3 Words (2009) và Messy Little Raindrops (2010).

Trước đó, năm 2008, Cole được mời ngồi ghế giám khảo trong cuộc thi hát trên truyền hình Anh, The X Factor và cô còn theo chương trình trong suốt 3 mùa giải. Tuy nhiên, khi chưa ngồi ấm chỗ giám khảo của cuộc thi này phiên bản Mỹ thì Cole bị sa thải.

Hai năm 2010, 2011 có lẽ là quãng thời gian đầy sóng gió thăng trầm với Cheryl Cole cả về công danh sự nghiệp lẫn đường tình duyên. Tháng 9 năm 2010, Cole ly dị với cầu thủ bóng đá Ashley Cole sau 4 năm chung sống mặn nồng. Vận đen tiếp tục đeo bám cô khi bị sa thải khỏi chương trình The X Factor.

Năm 2011, khi có ý định nối lại tình xưa nghĩa cũ với chàng cầu thủ trăng hoa Ashley Cole, Cheryl liên tiếp nhận được các lời "thú nhận" của nhiều cô gái đã từng sống chung với Ashley. Dứt bỏ được tình riêng, Cheryl nhận lời mời tham gia một vai diễn trong What to Expect When You’re Expecting, cùng với 2 gương mặt đình đám Jennifer Lopez và Cameron Diaz.

Với gương mặt khả ái, Cheryl Cole thường xuyên được mời chụp ảnh bìa trên các tạp chí danh tiếng Vogue, Elle, Harper Bazaar và trở thành gương mặt mới của hãng mỹ phẩm L’Oréal.

Cùng ngắm những bức hình đẹp của “tắc kè hoa” Cheryl Cole:

VTC News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới