SAO » Chuyện làng sao

Vẻ đẹp khó rời mắt của Hoa hậu Hoàng Ngọc Bảo Anh trên thảm đỏ

Thứ năm, 22/12/2016 16:37

Hoa hậu tài năng Hoàng Ngọc Bảo Anh là khách mời danh dự được mời dự thảm đỏ. Cô diện bộ váy xuyên thấu vô cùng gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

Bộ dạ hội được đính đá tạo nên nét sang trọng cho hoa hậu Hoàng Ngọc Bảo Anh.

Bộ váy được thiết kế theo kiểu dáng đuôi cá của NTK Sơn Collection bởi chất liệu đá, pha lê trong suốt óng ánh tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy cho hoa hậu Hoàng Ngọc Bảo Anh. Điểm nhấn của bộ sưu tập là cách thiết kế hở vai nhẹ nhàng, vô cùng quyến rũ.

Hoa hậu Hoàng Ngọc Bảo Anh tự tin thả dáng trên thảm đỏ, xinh đẹp và tỏa sáng lấn át các mỹ nhân trong sự kiện. Sự kiện thời trang vừa qua, trên thảm đỏ hoa hậu Hoàng Ngọc Bảo Anh có dịp hội ngộ rất nhiều người đẹp như: siêu mẫu như Ngọc Quyên, nữ diễn viên khả ái Lý Hương (em gái ruột diễn viên Lý Hùng) ca sĩ Tân Hy Khánh… Đăc biệt chuyên gia make up Nguyễn Háo Mộng Hùng cùng cùng hoa hậu Bảo Anh thả dáng thật lịch lãm.

Hoa hậu Bảo Anh được Make up Mộng Hùng tháp tùng, cô cùng hội ngộ diễn viên Lý Hương.

Ca sĩ Tân Hy Khánh cũng góp mặt trong sự kiện

Bảo Anh cùng siêu mẫu Ngọc Quyên rạng rỡ, vui vẻ tạo dáng.

Chuyên gia make up Mộng Hùng được biết là người rất nổi tiếng trong giới làm đẹp tại Việt Nam, bàn tay “phù thủy vàng” này đã từng đóng khung và làm nên sự thành công của nữ hoàng giải trí ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong sự kiện lần này, chuyên gia trang điểm Mộng Hùng đã bay từ Việt Nam sang để tháp tùng hoa hậu Hoàng Ngọc Bảo Anh, anh đã tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp cho hoa hậu tài năng đẹp như nữ thần thảm đỏ.

Hoa hậu Hoàng Ngọc Bảo Anh tỏa sáng giữa dàn khách mời là doanh nhân tại Mỹ.

Vừa đang quang hoa hậu tài năng tại cách đây không lâu, nhưng cái tên Hoàng Ngọc Bảo Anh đã trở nên quen thuộc và nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, bởi cô là xướng ngôn viên, MC tài năng của đài truyền hình.

Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng cân đối, giọng nói ngọt ngào Hoàng Ngọc Bảo Anh là phát thanh viên rất được công chúng hải ngoại yêu thích. Cách dẫn chuyện logic, ứng xử thông minh trên sân khấu khiến cô luôn được các nhà tổ chức giao cho vai trò là người nắm linh hồn cho chương trình.

Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng cân đối, giọng nói ngọt ngào Hoàng Ngọc Bảo Anh là phát thanh viên rất được công chúng hải ngoại yêu thích. Cách dẫn chuyện logic, ứng xử thông minh trên sân khấu khiến cô luôn được các nhà tổ chức giao cho vai trò là người nắm linh hồn cho chương trình. Với vai trò xướng ngôn viên, phát thanh viên cô đã xông xáo đến hiện trường để thực hiện phóng sự, phỏng vấn chuyên đề… Những thước phóng sự chân thật và sinh động của Hoàng Ngọc Bảo Anh bao giờ cũng nhân được đáng giá cao của bạn đọc và công chúng cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Là hoa hậu tài năng, người của công chúng hoa hậu Hoàng Ngọc Bảo Anh rất tinh tế trong việc chọn trang phục mỗi khi xuất hiện trước khán giả. Xuất hiện trong sự kiện thời trang vừa qua bộ trang phuc của Hoàng Ngọc Bảo Anh được đánh giá là có “gu” và “chất” nhất. Lộng lẫy, cô như nữ hoàng dạ hội sang trọng và kiều diễm khiến cho công chúng không rời mắt.

Ngắm những hình ảnh của hoa hậu tài năng Hoàng Ngọc Bảo Anh trên thảm đỏ sự kiện cùng khách mời:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới