SAO » Chuyện làng sao

Vẻ đẹp trong ngần của 5 mỹ nhân Hàn dưới tán ô: Kim Tae Hee và Son Ye Jin ngây thơ còn Jeon Ji Hyun thì quá xuất sắc

Thứ hai, 30/01/2023 20:08

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc vạn người mê của những mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn thời thanh xuân.

Chiếc ô vốn là phụ kiện được sử dụng nhiều trong các cảnh quay cũng như trên sàn diễn. Nó không chỉ có tác dụng che chắn mà còn giúp cho các mỹ nhân có được những khoảnh khắc đẹp xuất thần trước ống kính máy ảnh. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc 5 sao nữ nổi tiếng xứ Hàn dưới tán ô:

Kim Tae Hee khoe vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào trong một cảnh phim của "Mẹ đến từ thiên đường". Cô mặc áo hai dây, đeo tai nghe và cầm ô. Phải nói rằng đây là thời kỳ diện mạo của bà xã Bi Rain đạt mức hoàn hảo nhất.

Giống như Kim Tae Hee, Son Ye Jin được đánh giá là một ngôi sao sở hữu ngoại hình cực sáng. Thời thanh xuân, cô có gương mặt cân đối, đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ. Hình ảnh Ye Jin mặc đồng phục đen, tay cầm ô sải bước trong phim "Cổ điển" quả thật khiến khán giả không thể nào quên.

Song Hye Kyo ghi dấu ấn với người xem cùng tác phẩm "Trái tim mùa thu". Một trong những phân cảnh kinh điển của bộ phim này là cảnh cô khoe sắc dưới tán ô màu vàng lúc đi phà trên sông. Vẻ đẹp thuần khiết, có chút gì đó đượm buồn của Song Hye Kyo quả thật làm dân tình phải xao xuyến.

Năm 1991, Lee Young Ae có cơ hội hợp tác với Lưu Đức Hoa trong một quảng cáo. Thiên vương Hong Kong đứng cầm ô cho người đẹp xứ sở kim chi. "Nàng Dae Jang Geum" lúc bấy giờ xinh xắn, trẻ trung và thực sự đẹp đôi khi đứng bên Lưu Đức Hoa.

Một nhân vật nổi bật không kém 4 mỹ nhân trên, đó chính là Jeon Ji Hyun. Ji Hyun với phụ kiện ô chấm bi và chiếc máy ảnh trong bức hình chụp quảng cáo cho mọi người thấy góc nghiêng tuyệt vời mà cô có được.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)