SAO » Chuyện làng sao

Vẻ đẹp tuyệt sắc của nữ MC khiến các thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc 2018 bị 'lu mờ'

Thứ tư, 27/06/2018 22:14

Sau khi biết Yura sẽ trở thành MC của đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2018, nhiều bình luận dí dỏm cho rằng nên trao ngay vương miện Hoa hậu cho nữ ca sĩ thay vì mất thời gian thi tài.

BTC cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2018 đã công bố thành viên Yura (nhóm Girl's Day) đảm nhận vai trò MC dẫn dắt đêm thi chung kết diễn ra vào tháng 7 tới. Tin tức nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng với hàng loạt bình luận khen ngợi vẻ đẹp của nữ MC. Nhiều người cho rằng Yura xinh đẹp vượt trội so với mặt bằng chung 32 thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2018.

Yura được chọn trở thành MC chính trong đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2018. Nữ ca sĩ không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có thân hình chuẩn mực với đường cong nóng bỏng

Theo dư luận Hàn Quốc, chất lượng thí sinh dự thi Hoa hậu Hàn Quốc những năm gần đây đang ngày càng xuống dốc. Nhiều thí sinh thậm chí được cho là không đạt được tiêu chuẩn xinh đẹp cơ bản nhất xứ Hàn.

Thí sinh của của Miss Korea 2018.

Trong khi đó, Yura chia sẻ rằng cô yêu thích cuộc thi Miss Korea từ khi còn nhỏ: "Thật vinh dự cho tôi được là người dẫn chương trình. Tôi rất hào hứng được chiêm ngưỡng các nhan sắc đẹp nhất Hàn Quốc tề tựu trên một sân khấu".

Yura sinh năm 1992. Cô không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp, đôi chân nuột nà mà còn có thân hình nóng bỏng. Nữ ca sĩ cao 1m68. Yura rất tự tin về đôi chân dài của mình. Cô nàng từng gây chú ý khi quyết định mua bảo hiểm cho đôi chân vàng với giá 500 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng).

Yura (Girl's Day) luôn diện những trang phục ngắn để khoe đôi chân thon trên sân khấu

Vẻ đẹp "không góc chết" của nữ thần tượng

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)