SAO » Chuyện làng sao

Vẻ đẹp xuất thần của 2 mỹ nhân Hàn: Một người được Kim Tae Hee khen hết lời, một người bị cô 'cạch mặt'

Thứ ba, 15/08/2023 21:39

Trong khi Kim Tae Hee dành những lời có cánh cho Shin Min Ah thì cô lại tỏ thái độ xa cách với đàn chị Jeon Ji Hyun.

Vừa qua, một số hình ảnh cách đây hơn 20 năm của Jeon Ji Hyun và Shin Min Ah đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy "Mợ chảnh" mặc đồ tông đen, để tóc xõa, khoe trọn nhan sắc ngọt ngào.

Trong khi đó Shin Min Ah lại diện đồ đối lập, sử dụng phụ kiện tô điểm cho mái tóc. Jeon Ji Hyun và Shin Min Ah đứng trò chuyện một cách vui vẻ. Cả hai đều được khen ngợi vì sở hữu diện mạo hoàn toàn tự nhiên. So sánh hình ảnh hiện tại và ở thời điểm bấy giờ mới thấy họ không có mấy thay đổi.

Jeon Ji Hyun (20 tuổi) và Shin Min Ah (17 tuổi) đẹp xuất thần.

Trên thực tế thì cả Jeon Ji Hyun lẫn Shin Min Ah đều có mối liên hệ với Kim Tae Hee. Jeon Ji Hyun từng dính tin đồn hẹn hò với Bi Rain. Cũng vì lý do này mà Kim Tae Hee được cho là "cạch mặt" Ji Hyun ở các sự kiện cũng như trên màn ảnh.

Còn Shin Min Ah lại là mỹ nhân được Kim Tae Hee vô cùng ngưỡng mộ. Cô thậm chí còn khẳng định nàng "Cáo chín đuôi" xứng đáng với danh hiệu ngôi sao đẹp nhất Kbiz.

Kim Tae Hee được cho là "cạch mặt" Jeon Ji Hyun, trong khi đó cô lại hết lời ca ngợi Shin Min Ah.

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981 và nổi tiếng với những bộ phim như "Cô nàng ngổ ngáo", "Đội quân siêu trộm", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Cô kết hôn cùng Choi Joon Hyuk vào năm 2012. Kết quả của tình yêu đẹp này là hai quý tử khôi ngô, tuấn tú.

"Mợ chảnh" có chồng điển trai lại sinh được hai quý tử đáng yêu.

Về phần Shin Min Ah, cô được khán giả biết đến với các tác phẩm như "Bạn gái tôi là hồ ly", "Thần vệ nữ của anh", "Ngày mai bên em", "Điệu cha cha cha làng biển", "Blues nơi đảo xanh"... Min Ah hẹn hò với Kim Woo Bin đến nay đã được 8 năm. Ngay cả khi bạn trai mắc bệnh ung thư, cô cũng không rời bỏ anh. Ngược lại, Shin Min Ah còn là người giúp Kim Woo Bin vượt qua tất cả để trở về với cuộc sống khỏe mạnh bình thường.

Shin Min Ah tận hưởng tình yêu dài lâu với Kim Woo Bin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới