SAO » Chuyện làng sao

Vẻ đẹp xuất thần của Marian Rivera thời xưa cũ khiến dân mạng đứng hình

Thứ tư, 24/08/2022 13:34

Hình ảnh trong quá khứ của nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" nhận được vô số bình luận từ phía netizen.

Mới đây, hình ảnh lúc còn trẻ của Marian Rivera đã được đăng tải lại trên mạng xã hội. Tấm hình chụp cận cảnh gương mặt cho thấy nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" sở hữu nhan sắc hoàn hảo. Cô có đôi mắt sáng, chiếc mũi cao, đôi môi ngọt ngào và mái tóc đen dài thướt tha. Phải thừa nhận rằng Marian đẹp xuất thần khiến ai nhìn cũng phải mê mệt.

Marian Rivera khiến dân mạng đứng hình vì bức ảnh đẹp xuất thần lúc còn trẻ.

Sinh năm 1984, Marian Rivera mang hai dòng máu Philippines và Tây Ban Nha. Cô kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Hai người có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu là Zia và Ziggy. Kể từ khi lập gia đình, có con, Marian ít tham gia các dự án phim ảnh. Cô tập trung cho mảng kinh doanh và làm mẫu quảng cáo nhiều hơn.

Một số hình ảnh thời thơ dại của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Bản thân Marian cảm thấy may mắn vì gặp được người bạn đời tâm lý, ủng hộ và hỗ trợ cô hết lòng trên mỗi chặng đường. Dingdong chính là chỗ dựa vững chắc mỗi khi Marian cảm thấy mệt mỏi hay áp lực. Cô từng bộc bạch về ông xã: "Anh ấy luôn mang đến cho tôi sự thoải mái, cảm nhận được sự yêu thương dành cho gia đình. Tôi may mắn khi có được anh ấy".

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" cũng là điều khiến nhiều người ghen tị.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới