SAO » Chuyện làng sao

Vẻ điển trai như sao Hàn của 'con rể tương lai' ông Phát trong ‘Ngày mai bình yên’

Thứ ba, 24/08/2021 09:17

Bên cạnh dàn diễn viên chính là các nghệ sĩ gạo cội, 'Ngày mai bình yên' cũng có nhiều gương mặt mới mẻ. Vào vai Hòa vừa là nhân viên cấp dưới vừa là người yêu của con gái sếp tổng, Quang Trọng nhận được nhiều thiện cảm từ người xem.

Lên sóng VTV3, 'Ngày mai bình yên' được sản xuất trong bối cảnh tình hình thực tế khi cả nước có nhiều tỉnh thành giãn cách xã hội và cả xã hội đang chung tay cùng nhau đẩy lùi COVID-19.

Với nội dung thời sự, bộ phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình, với việc phải ở nhà cùng nhau trong thời gian dài và đối mặt với loạt rắc rối, nảy sinh trong mùa dịch.

Bộ phim do đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa – Hoàng Tích Thiện đảm nhận. Trong đó, đạo diễn Vũ Trường Khoa là người từng làm nên thành công với nhiều bộ phim truyền hình gây bão VTV như 'Hôn nhân trong ngõ hẹp', 'Hoa hồng trên ngực trái', 'Hướng dương ngược nắng'.

Dễ nhận thấy ở phim là sự kết hợp hài hòa giữa các gương mặt diễn viên gạo cội như NSND Quốc Trị, NSND Trung Hiếu, NSƯT Tiến Minh, diễn viên Thúy Hà, Kiều Anh... cùng nhiều gương mặt thế hệ trẻ như Kiều My, Quang Trọng, Tố Uyên…

'Ngày mai bình yên' xoay quanh chủ đề ảnh hưởng của Covid-19 đến cuộc sống của mọi người

Hòa (Quang Trọng) là nhân viên của ông Phát (NSND Trung Hiếu)

Quang Trọng là nam phụ đang gây được sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh từ khuôn mặt đến vóc dáng. Trong phim, tuy không phải nhân viên thông minh, nhanh nhẹn và không được ông Phát đánh giá cao về năng lực nhưng bù lại, Hòa rất chân thực và trung thành. Đây cũng là lý do mà sau bao lần đắn đo chuyện cắt giảm nhân sự công ty do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng ông Phát suy nghĩ rồi vẫn giữ Hòa lại. Anh là người yêu của Trà - con gái lớn của ông Phát nhưng cả hai chưa dám công bố mối quan hệ.

Nam diễn viên sinh năm 1995 này từng được khán giả truyền hình biết đến qua vai Viễn - người yêu của Mận (Hương Giang) trong 'Cô gái nhà người ta'.

Nam diễn viên tham gia 'Cô gái nhà người ta' có chuyện tình đẹp với Mận nhưng vì bị ung thư, đúng ngày vui trọng đại thì anh qua đời...

Trong 'Cô gái nhà người ta', nhân vật Viễn được yêu thích nên khi qua đời vì bị ung thư, nhiều khán giả đã tỏ ra rất bức xúc với đạo diễn khi để Viễn ra đi đúng ngày vui trọng đại trong khi Mận đang mang trong mình giọt máu của anh.

Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Quang Trọng đã đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ và được học hỏi trau dồi diễn xuất tại đây. Trên fanpage của phim, nhiều khán giả đều khen ngợi vẻ đẹp trai, thư sinh và diễn xuất chân thực của nam diễn viên trẻ.

Bình luận của khán giả ngợi khen nam diễn viên

Một số hình ảnh của nam diễn viên

Minh Huệ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới