SAO » Chuyện làng sao

Về giỗ đầu bố vợ, ca sĩ Đăng Khôi có hành động chu đáo được bà xã tấm tắc khen

Chủ nhật, 14/01/2024 15:54

Từ khi bố vợ qua đời, đến hiện tại ca sĩ Đăng Khôi luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho vợ.

Cách đây 1 năm, bố vợ của ca sĩ Đăng Khôi qua đời. Dù đau buồn nhưng Thủy Anh - vợ Đăng Khôi vẫn cố gắng mạnh mẽ để động viên mẹ. Sau khi bố qua đời, Thủy Anh đưa mẹ đi chơi, ở bên cạnh mẹ nhiều hơn.

Ngày giỗ bố, vợ chồng Đăng Khôi đã bay ra Bắc để tưởng nhớ: "Kỷ niệm giỗ đầu của bố Đồng. Gia đình, con cháu, mẹ và cô dì chú bác ai cũng thương và nhớ tới bố, đều cầu chúc cho bố. Mọi người cùng gửi đi những năng lượng tích cực, cùng gửi đến những điều tốt nhất sẽ luôn bên bố Đồng", nam ca sĩ viết. Trong ngày giỗ đầu bố, ca sĩ Đăng Khôi luôn rất chu đáo, đến vợ cũng phải khen: "Chắc bố tự hào về người con rể Đăng Khôi lắm, chồng sát cánh bên vợ lo toan mọi việc. Vợ đọc sớ mời bố về giỗ mà chồng còn chưa yên tâm phải đọc lại nữa".

Ca sĩ Đăng Khôi lo chu toàn trong ngày giỗ đầu bố vợ.

"Con chúc bố thân yêu dù ở nơi nào cũng cười vui hạnh phúc, hát vang những bài ca bố yêu thích. Con sẽ nhớ mãi nụ cười hiền từ của bố, chúng con yêu bố và nhớ bố rất nhiều bố ơi…", Thủy Anh nhắn nhủ đến bố.

Ca sĩ Đăng Khôi nổi tiếng vào thời điểm khoảng 8-9 năm trước. Những năm gần đây anh khá kín tiếng, chỉ ca hát cầm chừng. Hiện tại, Đăng Khôi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp Thủy Anh và hai con trai kháu khỉnh. Nói về lý do thời gian qua ít chạy show, nam ca sĩ cho biết: "Từng có thời điểm sức khỏe của Khôi cũng không được tốt. Khôi đã phải trải qua ca phẫu thuật thính giác khá nghiêm trọng. Vào lúc đó, Khôi biết mình chính thức phải gác lại đam mê ca hát để chăm lo cho gia đình và chính bản thân mình".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới