SAO » Chuyện làng sao

Vẻ mặt sung sướng tột độ của Kim Soo Hyun khi một lúc ôm cả 'Em gái quốc dân' và 'Tình đầu quốc dân'

Thứ bảy, 24/06/2023 08:02

Nam diễn viên Kim Soo Hyun không giấu được nụ cười hạnh phúc vì được thân mật với hai sao nữ xinh đẹp hàng top tại Hàn Quốc.

Năm 2011, Kim Soo Hyun cùng IU và Suzy tham gia dự án phim "Dream High". Sau tác phẩm này họ còn góp mặt trong concert đặc biệt và thể hiện nhiều ca khúc hay được sử dụng trong bộ phim.

Mới đây hình ảnh cũ của 3 người được đăng tải trở lại trên mạng xã hội. Có thể thấy Kim Soo Hyun cười như được mùa khi một lúc ôm cả "Em gái quốc dân" lẫn "Tình đầu quốc dân". Nhiều cư dân mạng cho rằng Soo Hyun quả thật là anh chàng may mắn vì được thân mật với 2 sao nữ sở hữu nhan sắc hàng top tại Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun cười như được mùa khi một lúc ôm cả IU và Suzy.

Trên thực tế cũng vì phối hợp ăn ý trên màn ảnh mà Kim Soo Hyun từng dính nghi vấn tình cảm với IU cũng như Suzy. Được biết Soo Hyun có cơ hội tái ngộ IU trong "The Producers" (2015) và đóng vai khách mời ở dự án "Hotel del Luna" do IU đóng chính. Tuy nhiên hai người chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp thân thiết bởi hiện tại IU đang hẹn hò với Lee Jong Suk.

Nam diễn viên điển trai này hợp tác chung với "Em gái quốc dân" cùng "Tình đầu quốc dân" ở dự án "Dream High" vào năm 2011.

Về phần Suzy, Kim Soo Hyun cũng bị đồn yêu đương "Tình đầu quốc dân" này. Hai ngôi sao trên có những cảnh tình tứ ở "Dream High" và cũng được các fans ủng hộ nhiệt tình. Thế nhưng Suzy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cô khẳng định giữ liên lạc với Soo Hyun nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó. Cô và Kim Soo Hyun khá thân nên thông tin yêu đương vì thế mà xuất hiện.

Hiện tại Kim Soo Hyun và Suzy đang độc thân. Kim Soo Hyun chưa công khai hẹn hò bất cứ người nào. Trong khi đó Suzy quay trở lại cuộc sống lẻ bóng sau 2 cuộc tình không thành với Lee Min Ho và Lee Dong Wook.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)