SAO » Chuyện làng sao

Vẻ ngoài của Tạ Hiền khi còn trẻ đẹp đến mức nào? Sau khi xem bức ảnh, cư dân mạng cho rằng: 10 Tạ Đình Phong cũng không đẹp trai bằng bố

Thứ bảy, 16/03/2024 06:15

Ở thập niên 50, 60 của thế kỷ trước, Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong từng được mệnh danh là "Hoàng tử màn ảnh", làm khuynh đảo làng giải trí Hồng Kông một thời.

Nhiều người sinh những năm 1990, 2000 rất quen thuộc với Tạ Đình Phong, với tư cách là một ca sĩ, diễn viên. Khán giả đã xem phim truyền hình và nghe các bài hát của Tạ Đình Phong, ngoài sự nghiệp thành công thì mối quan hệ của anh với Vương Phi và Trương Bá Chi cũng là tâm điểm chú ý của mọi người. Có thể nói Tạ Đình Phong là nam thần trong lòng nhiều cô gái, anh ấy đẹp trai và có dáng người chuẩn. Thế nhưng có một người đàn ông mà truyền thông nhận định dù có 10 Tạ Đình Phong cũng khó có thể so sánh được.

Người đàn ông này chính là cha của Tạ Đình Phong - sao nam gạo cội Tạ Hiền. Tạ Hiền là nhân chứng sáng giá nhất của làng giải trí Hồng Kông trong nửa thế kỷ qua, ông đã trải qua sự thay đổi của thời đại từ phim Quảng Đông đến phim Quan thoại, từ phim đen trắng đến phim màu. Thời đỉnh cao sự nghiệp và tuổi trẻ, Tạ Hiền được coi là một tay chơi và cuộc sống vô cùng thú vị, giàu có, hay đùa cợt nhưng vẫn nguyên tắc, cởi mở nhưng lại cực kỳ quan tâm đến ngoại hình, anh là tấm gương điển hình trong thế hệ nghệ sĩ đàn anh.

Tạ Hiền được mọi người công nhận là một tay chơi, điều này chắc chắn liên quan nhiều đến ngoại hình. Khi nhìn ảnh Tạ Hiền lúc còn trẻ, ông trông rất đẹp trai, khí chất học giả và là một chàng trai thư sinh tuấn tú. Tạ Đình Phong còn trẻ rất đẹp trai thế nhưng ngoại hình lại không bằng cha của anh lúc thời xuân xanh.

Tạ Hiền từng tăng cân khi ở tuổi bốn mươi nhưng sau đó ông đã lấy lại vóc dáng sau khi tập thể dục. Dù ngoại hình đã già đi nhưng Tạ Hiền vẫn luôn giữ được tâm lý tốt, ăn mặc rất thời trang, thậm chí còn thời trang hơn cả con trai mình.

Tạ Hiền và Tạ Đình Phong.

Nhìn bức ảnh của Tạ Hiền và Tạ Đình Phong, tuy người bố đã lớn tuổi và trông không còn phong độ bên con trai nhưng khí chất lại cao hơn quý tử rất nhiều. Những cơ bắp trên người Tạ Hiền vẫn còn đó, trang phục cũng rất thời trang. Hãy nhìn cậu con trai Tạ Đình Phong bên cạnh mà xem, ăn mặc chỉ ở mức trung bình. Quả thật, khí chất không liên quan quá nhiều đến tuổi tác, Tạ Hiền đã ở tuổi già nhưng thân thể vẫn cường tráng, phong độ.

Nối gót theo người cha Tạ Hiền, Tạ Đình Phong hiện đang phát triển rất tốt trong làng điện ảnh và truyền hình Hồng Kông. Anh được xem là một trong những sao nam nổi tiếng kế tiếp sau thế hệ đàn anh lứa Lưu Đức Hoa và trước đó là bố của mình. Tạ Hiền cũng nhìn thấy bóng dáng của chính mình trong con trai Tạ Đình Phong. Đời sống tình cảm của Tạ Hiền cũng rất phong phú, các vợ cũ và người tình của ông đều là những mỹ nhân, người mẫu. Dù khi đã ở tuổi bảy mươi, Tạ Hiền vẫn gây chú ý khi ở bên bạn gái người mẫu kém mình 49 tuổi. Hiện tại cả hai cũng đã chia tay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới