SAO » Chuyện làng sao

Vẻ ngoài xinh đẹp của Top 10 mỹ nhân Hoa ngữ, sự quyến rũ của họ là gì?

Thứ hai, 11/12/2023 17:16

Dưới đây là danh sách Top mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ được truyền thông bình chọn. Trong bảng xếp hạng này, không lấy ngoại hình làm tiêu chí duy nhất mà xem xét toàn diện nhiều yếu tố như tài năng, khí chất, tầm ảnh hưởng của các sao nữ.

1. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là mỹ nhân tiêu biểu của làng điện ảnh Trung Quốc và chiếm được tình cảm của khán giả toàn cầu nhờ khí chất và tài năng của mình. Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng vừa có nét dịu dàng của phụ nữ phương Đông vừa có sự độc lập, tự chủ của phụ nữ phương Tây.

2. Dương Mịch

Nữ diễn viên Dương Mịch.

Cô là đại diện của thế hệ trẻ đương đại, được công chúng yêu mến nhờ nụ cười ngọt ngào và tính cách sôi nổi. Vẻ đẹp của cô vừa có sức sống trẻ trung vừa có nét quyến rũ trưởng thành.

3. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là một luồng gió mới trong làng phim truyền hình, cô được khán giả công nhận nhờ hình ảnh tươi tắn và kỹ năng diễn xuất có chiều sâu. Vẻ đẹp của cô vừa có nét hiền hậu của "cô gái nhà bên" vừa có khí chất của một nữ thần.

4. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là viên ngọc sáng trong làng điện ảnh và chiếm được cảm tình của khán giả nhờ khí chất tao nhã và khả năng diễn xuất xuất sắc. Vẻ đẹp của cô vừa mang nét sang trọng, thoát tục của tiên nữ vừa hiện thực của thế giới loài người.

5. Cao Viên Viên

Cô là một diễn viên quyền lực trong lĩnh vực phim truyền hình Hoa ngữ. Cô chiếm được cảm tình của khán giả nhờ ánh mắt trìu mến và khí chất tao nhã. Vẻ đẹp của cô vừa mang nét cổ điển vừa mang hơi hướng hiện đại.

6. Châu Tấn

Mỹ nhân đình đám Hoa ngữ này sở hữu vẻ đẹp riêng độc nhất vô nhị trong làng điện ảnh và chiếm được tình cảm của khán giả nhờ khí chất cũng như tài năng diễn xuất đặc biệt của mình. Vẻ đẹp của cô vừa mang nét ma mị nhưng cũng đầy sự dịu dàng của người phụ nữ, đồng thời toát lên khí chất độc đáo của một nghệ sĩ tài năng nhưng có phong cách giản dị.

7. Lâm Tâm Như

Sao nữ xứ Đài là một diễn viên quyền lực trong lĩnh vực phim truyền hình Hoa ngữ. Cô chiếm được cảm tình của khán giả nhờ nụ cười ngọt ngào và khí chất tao nhã. Vẻ đẹp của cô vừa có nét dịu dàng của phụ nữ phương Đông vừa có sự độc lập của phụ nữ phương Tây.

8. Trương Tịnh Sơ

Cô là ngôi sao đang lên trong làng điện ảnh và chiếm được cảm tình của khán giả nhờ hình ảnh tươi tắn và khả năng diễn xuất chắc chắn. Vẻ đẹp của cô vừa có sức sống trẻ trung vừa có nét quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.

9. Dương Tử

Cô là diễn viên quyền lực trong lĩnh vực phim truyền hình, chiếm được cảm tình của khán giả nhờ ánh mắt trìu mến và khí chất tao nhã. Vẻ đẹp của cô vừa mang nét cổ điển vừa mang hơi hướng hiện đại.

10. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là ngôi sao đang lên trong làng âm nhạc cũng như điện ảnh, cô chiếm được tình cảm của khán giả nhờ nụ cười ngọt ngào và khí chất tao nhã. Vẻ đẹp của cô vừa có sức sống trẻ trung vừa có nét quyến rũ trưởng thành.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới