SAO » Chuyện làng sao

Về quê ăn giỗ, bà xã Lý Hải hết lời khen ngợi các chị bên nhà chồng, một hành động đủ hiểu thái độ với em dâu tốt cỡ nào

Thứ bảy, 07/05/2022 15:43

Gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn khiến nhiều người phải ghen tị vì quá hạnh phúc.

Bao lâu nay trong showbiz, dù liên tục xảy ra hàng loạt cuộc ly hôn, chia tay chấn động cả cõi mạng, nhưng cuộc sống hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thương từ dư luận vì quá bình yên. Trải qua chặng đường hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi giờ đây đã xây dựng được một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng 4 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Bên cạnh đó, mối quan hệ của Minh Hà và nhà chồng cũng là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm.

Vào chiều ngày 7/5, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hà đã khoe ảnh cùng chồng về quê nội để ăn đám giỗ. Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy cả đại gia đình đang quây quần rất vui vẻ và ấm cúng. Lý Hải và Minh Hà cũng gây sốt với khung ảnh "kè kè" bên nhau. Khi đứng cạnh, trông cả 2 lại càng rõ lên tướng phu thê khiến cư dân mạng xuýt xoa mãi không thôi.

Minh Hà khoe cảnh về quê chồng ăn đám giỗ

Đáng chú ý, khi về ăn giỗ, Minh Hà cũng dành hết lời khen cho các chị chồng và chị dâu vì độ đảm đang và hiếu thảo khó ai bằng. Hơn nữa, các chị phía bên chồng của cô cũng dành hết phần việc và không để cho bà xã Lý Hải phải động tay động chân vào bất kì thứ gì. Điều này đã khiến Minh Hà không khỏi hạnh phúc. Cụ thể, cô viết: "Về quê đám giỗ ba, chụp hình cùng má và các chị. Các chị chồng và chị dâu mình ai cũng đảm đang, hiếu thảo hết, nhờ vậy mà sau mười mấy năm làm dâu level đảm đang của Hà không lên được tí nào hết trơn tại mấy chị giành làm hết rồi".

Cô cũng dành hàng loạt lời khen ngợi cho các chị phía bên chồng

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Minh Hà đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy ghen tị với cô nàng, bởi lẽ không chỉ được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực, Minh Hà còn được lòng cả họ hàng bên chồng.

Nhiều người cảm thấy ghen tị với gia đình Lý Hải

Hôn nhân của Lý Hải và Minh Hà luôn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới