SAO » Chuyện làng sao

Về Việt Nam ăn Tết, Thanh Thảo cùng con gái cưng và bé Jacky Minh Trí đã hoàn thành 14 ngày cách ly

Thứ năm, 28/01/2021 19:56

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo hạnh phúc khi cùng các con hoàn thành 14 ngày cách ly tại Việt Nam khi từ Mỹ về. Cô cùng Jacky Minh Trí và con gái Talia về quê ăn Tết Nguyên Đán 2021.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ loạt ảnh cùng hai con về Việt Nam ăn Tết Nguyên Đán 2021. Đến hôm nay cả 3 mẹ con đã thực hiện hoàn thành 14 ngày cách ly tại Đà Nẵng, cô hạnh phúc chia sẻ niềm vui cùng mọi người. Đây là dịp Tết đoàn viên mà trong lòng người đẹp đã mong muốn từ lâu.

Thanh Thảo khoe khoảnh khắc mặc đồ bảo hộ lên máy bay về Việt Nam.

Người đẹp tâm sự: "Kỷ niệm nhớ mãi. Thế là mấy mẹ con cũng đã hoàn thành 14 ngày cách ly. Sức khỏe và bình an chưa bao giờ đáng quý như thời gian này. Xin chân thành cảm ơn Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đã tặng cho mấy mẹ con một mùa Tết đoàn viên và ấm áp.

Gửi lời cảm ơn đến tất cả cán bộ y tế, nhân viên phục vụ tại Đà Nẵng đã tận tình chăm sóc rất chu đáo cho gia đình Thảo trong suốt thời gian cách ly. Thật may mắn khi được ở tại căn penhouse cao nhất của khách sạn, có view nhìn ra biển, mỗi ngày đón cái nắng ấm áp và gió biển thổi vào, thấy người khoẻ khoắn và rất thoải mái. Một không gian đủ rộng cho các con vui đùa mỗi ngày, một gian bếp để mẹ trổ tài nấu nướng cho các con ăn những thức ăn riêng, mặc dù thức ăn ba bữa của nhà hàng rất ngon và đầy đủ chất. Có cả hồ bơi và sân thượng rộng ngay sát căn hộ của mình, nhưng không dám bước ra khỏi phòng. Tự bảo vệ mình và bảo vệ cộng đồng.

Những ngày đầu có chút lo lắng, nhưng sau đó là những ngày nhẹ nhàng như đang nghỉ dưỡng, tận hưởng sự bình yên của ba mẹ con vì không nên tiếp xúc với ai để an toàn trong thời gian cách ly. Mấy mẹ con được thử Covid 2 lần, một lần vào ngày đầu và 1 lần vào ngày cuối, và mỗi ngày thì có 1 nhân viên y tế đứng ngay cửa đưa máy đo thân nhiệt và truyền đạt mọi thông tin y tế cần thiết.

Cuối cùng thì cũng cầm được cái “bằng tốt nghiệp” để trở về nhà, kịp đón những ngày vui nhất của mọi người trong không khí tưng bừng đón Tết Nguyên Đán. Có lẽ đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên của mấy mẹ con. Cảm ơn rất nhiều những “người hùng thầm lặng”, Vincent Le đã chăm sóc chu đáo mấy mẹ con từ A-Z. Không có em, sẽ không thể có chuyến đi này".

Đây là chuyến đi đầy ý nghĩa với ba mẹ con nữ ca sĩ. Bé Jacky Minh Trí - con trai nuôi nữ ca sĩ cũng hiếm hoi được đón Tết tại Việt Nam.

Tuy chỉ mới 2 tuổi, nhưng bé Talia đã rất ngoan ngoãn nghe lời mẹ ngồi trên máy bay.

Cậu bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chuẩn bị khẩu trang che chắn kỹ càng khi ngồi trên máy bay giữa mùa dịch.

Người đẹp khoe lại bữa ăn được mọi người chuẩn bị chu đáo.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới