SAO » Chuyện làng sao

Về Việt Nam, Diệu Hương hội ngộ dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái', cùng đến thăm NS Công Lý

Thứ sáu, 24/03/2023 08:52

Dàn diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái" có dịp hội ngộ khi Diệu Hương về nước.

Nhân dịp về Việt Nam để dự đám cưới em gái, diễn viên Diệu Hương tranh thủ đi thưởng thức những món ăn ngon của Hà Nội, thăm bạn bè, đồng nghiệp.

Mới đây, diễn viên Diệu Hương đã hội ngộ cùng dàn diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái" gồm Hồng Diễm, Lương Thanh, Trí Đức, nghệ sĩ Hoàng Cúc... đến thăm nghệ sĩ Công Lý. Diễm Hương chia sẻ: "Nhật ký ngày thứ tư đi về nhà! Cả đoàn "Hoa hồng" đến thăm Bà Lý, trộm vía mừng bà khoẻ, mong bà vui! Cả nhà yêu quý Cô Đẩu của chúng em".

Dàn diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" đến thăm nghệ sĩ Công Lý.

Trong phim "Hoa hồng trên ngực trái", nghệ sĩ Công Lý đóng vai thầy bói.

Thấy dàn diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" đến thăm chồng, vợ nghệ sĩ Công Lý xúc động viết: "Chị gái Diệu Hương từ Mỹ chưa kịp nghỉ ngơi đã nhanh chóng tới thăm em bé Lý. Mấy năm rồi đoàn phim Hoa hồng trên ngực trái mới tập hợp. Hạnh phúc hơn nữa là ai cũng thương anh Lý.

NSND Hoàng Cúc cũng tới thăm anh Lý dù cô rất bận rộn, vừa từ Nhật trở về. Trong bức ảnh có 1 người thầy - nhà giáo nhân dân Phan Trọng Thành - thầy là người dạy anh Lý, hôm nay gặp thầy lại nhớ hôm thầy qua thăm anh Lý mà 2 thầy trò khóc thương lắm. Làm mình đứng đó cũng muốn khóc theo.

Hôm nay thầy kể chuyện trong tất cả học trò, thầy Thương Lý nhất. Nghe tin Lý nằm viện mà Thầy khóc, nhưng vì dịch không thể vào thăm được. Thầy còn nói, trong 1 học kỳ, sinh viên chỉ cần dựng 4 tiểu phẩm nhưng riêng Lý lúc nào cũng có 9 tiểu phẩm. Lý và NSND Trung Hiếu là 2 học trò rất giỏi, tài năng của thầy.

Chỉ mong mọi điều tốt đẹp, phép nhiệm màu sẽ thành hiện thực để anh Lý trở lại. Nguyện cống hiến cả cuộc đời cho khán giả, cho nghệ thuật .

À, có một tin vui em muốn chia sẻ: Chị Hồng Diễm nói, mới cách 1 tháng không gặp mà thấy trộm vía sức khỏe Lý tốt lên từng ngày rồi ạ. Em và anh Lý cảm ơn rất nhiều tình cảm mọi người đã dành cho anh Lý. Cúi đầu xin cảm ơn ạ!"

Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý đi ăn uống cùng thầy giáo và đồng nghiệp.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)