SAO » Chuyện làng sao

Về Việt Nam đón Tết sau hơn nửa năm mắc kẹt tại Ba Lan, cả nhà Á hậu Diễm Trang mắc Covid-19

Thứ năm, 20/01/2022 20:10

Á hậu Diễm Trang chia sẻ hành trình về Việt Nam đón Tết của cả nhà vô cùng gian nan. Được biết, cô cùng chồng và con gái đã nhiễm Covid-19 khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Sang Ba Lan hồi tháng 5/2021 đến nay gia đình Diễm Trang đã cùng nhau về Việt Nam đón Tết Nguyên Đán 2022. Mới đây, Á hậu Diễm Trang chia sẻ hành trình gian nan khi về quê của gia đình nhỏ. Á hậu Việt Nam 2014 tiết lộ không chỉ gặp trục trặc thay đổi thời gian chuyến bay, các thành viên trong gia đình cô còn bị nhiễm Covid-19. Dù bệnh tình gây ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc, nhưng may mắn hiện tại mọi thứ đang dần trở lại bình thường với cô và mọi người.

"Về quê hương ăn Tết, hít không khí đi dạo bờ hồ. Hành trình về Việt Nam của mình hơi gian nan, từ chuyến bay bị delay, lẽ ra được về sớm hơn gần nửa tháng, xong thì thành chuyến cuối cùng cách ly 7 ngày, đã vậy rồi cả nhà bị Covid-19 ghé thăm thành ra cách ly đến 17 ngày, chắc là bị trên máy bay quá. Ngay đầu năm mọi người đang đón năm mới thì nhà mình ăn cơm xong lần lượt từng người sốt, đau hết cả người. Thế là bỏ lỡ hết tất cả kế hoạch, sự kiện ở Sài Gòn. Nhưng rồi mọi điều cũng qua, di chứng hậu Covid-19 ho quá trời ho cũng giảm dần, mọi thứ đã trở lại bình thường, post vài tấm ảnh để cập nhật bình an chuẩn bị đón Tết", người đẹp viết.

Chuyến bay về Việt Nam của Á hậu Diễm Trang khá gian nan khiến cô và gia đình cũng có kỷ niệm khó quên.

Không chỉ thế, sau khi về quê cả gia đình Diễm Trang bị nhiễm Covid-19.

Người đẹp đính kèm hình ảnh cùng con gái khám phá Hà Nội.

Ngay sau khi Diễm Trang chia sẻ, dưới bài viết Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, MC Phương Mai, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung,... cũng chúc mừng khi cả nhà đã khỏe trở lại.

Người đẹp đang nóng lòng để bay vào TP.HCM để đón Tết Nhâm Dần.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới