SAO » Chuyện làng sao

Venezuela lại giành chiến thắng tại cuộc thi Nam Vương Quốc tế 2013

Thứ năm, 21/11/2013 23:38

(Ngoisao.vn) - Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, "Cường quốc sắc đẹp" Venezuela lại được vinh danh ở cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới Mister International 2013.

Nam Vương Quốc tế (Mister International) là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nam giới, được tổ chức bắt đầu từ năm 2006. Năm nay, Nam Vương Quốc tế được tổ chức tại Indonesia với 38 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới.

Sau nhiều phần thi tranh tài thú vị, hôm nay (21/11), đêm chung kết cuộc thi này đã được tổ chức trọng thể. Kết quả, Venezuela lại thêm lần nữa được vinh danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi thí sinh José Anmer đã vượt qua nhiều thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác để trở thành người đàn ông đẹp nhất thế giới năm 2013.

Sân khấu đêm chung kết Mister International 2013

Ngoài giải Nam vương thuộc về thí sinh đến từ Venezuela, giải Á vương 1 đã thuộc về thí sinh đến từ Indonesia, Á vương 2 thuộc về thí sinh Brazil, Á vương 3 thuộc về thí sinh Mexico, Á vương 4 thuộc về thí sinh Philippines và Á vương 5 thuộc về thí sinh của nước Cộng hòa Séc.

Thí sinh José Amer đến từ Venezuela đã giành chiến thắng

Chân dung các tân Á vương mới của Mister International 2013

Việc José Anmer trở thành Nam vương Quốc tế 2013 đã thêm lần nữa khẳng định vị trí của “Cường quốc sắc đẹp" Venezuela khi mà trong những năm gần đây, quốc gia này liên tục được vinh danh tại các cuộc thi nhan sắc lớn. Được biết, năm nay, Việt Nam không cử thí sinh tham dự, dù năm 2008, đại diện Tiến Đoàn cũng đã đạt ngôi vị Nam vương.

Chân dung của Nam vương 2013 José Anmer

   

José thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang và làm người mẫu cho các chương trình lớn

Anh cũng sở hữu thân hình vạm vỡ, săn chắc cùng gương mặt rất nam tính

SAND