SAO » Chuyện làng sao

Vết nhơ khó tẩy trong cuộc đời hai tài tử xứ Hàn - Song Seung Hun và Han Jae Suk

Chủ nhật, 07/05/2023 21:25

Mặc dù có diện mạo điển trai, sự nổi tiếng và giàu có nhưng hai sao nam này vẫn bị người ta nhắc tới scandal làm mất đi hình tượng một thời.

Vào năm 2004, Song Seung Hun, Han Jae Suk và Jang Hyuk vướng phải lùm xùm đồng loạt đưa ra bệnh án giả nhằm xin hoãn việc nhập ngũ. Khi bị phát hiện 3 ngôi sao này bị đưa đi kiểm tra sức khỏe dưới sự giám sát của quân đội. Họ buộc lòng phải tiến hành nhập ngũ bổ sung.

Song Seung Hun và Han Jae Suk từng bị dư luận chỉ trích thậm tệ vì đưa ra bệnh án giả để trốn nhập ngũ.

Vì không muốn đi nghĩa vụ quân sự trong lúc danh tiếng đang lên mà Song Seung Hun - Han Jae Suk đã phạm lỗi nặng. Dư luận ở thời điểm bấy giờ kịch liệt chỉ trích hành động dối trá của họ. Những sao nam trên phải tổ chức họp báo công khai xin lỗi mọi người trước lúc bước vào quân ngũ.

Mặc dù cho đến nay đã nhiều năm trôi qua nhưng vết nhơ năm xưa vẫn đi theo họ. Han Jae Suk là người chịu ảnh hưởng nặng nề từ scandal trốn nghĩa vụ. Anh không nhận được bất cứ dự án phim ảnh nào trong 2 năm sau khi xuất ngũ.

Hai tài tử này gặp nhiều sóng gió trên con đường trở lại màn ảnh hậu scandal.

Ngay cả lúc tìm được cơ hội trở lại màn ảnh, Han Jae Suk cũng bị khán giả thiếu quan tâm. Cho đến bây giờ anh chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Thỉnh thoảng Jae Suk mới nhận dự án ở nước ngoài và đã vắng bóng khỏi thị trường nội địa nhiều năm nay.

Về phần Song Seung Hun, anh cũng mất tới 2 năm để tái xuất showbiz. Năm 2008, tình cũ của Lưu Diệc Phi gây tiếng vang với tác phẩm "Phía đông vườn địa đàng". Cũng nhờ có bộ phim này mà anh dần lấy lại được cảm tình trong mắt người xem.

Đến bây giờ Song Seung Hun vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và gặt hái về nhiều thành công. Tuy nhiên vết nhơ năm xưa không vì thế mà mất đi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới