SAO » Chuyện làng sao

Vết thương chưa kịp hồi phục, G-Dragon vẫn bị ép phải rời khỏi bệnh viện quân y sau cáo buộc hưởng đãi ngộ?

Thứ bảy, 30/06/2018 16:26

Dù vết thương chưa bình phục, G-Dragon được cho là vẫn phải rời khỏi bệnh viện quân y - nơi đang điều trị vết thương sau cáo buộc hưởng đãi ngộ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, G-Dragon bị buộc phải rời khỏi bệnh viện Quân y Jangju dù chưa bình phục sau phẫu thuật. Trưởng nhóm Big Bang chuyển về Trung tâm y tế của Sư đoàn Bộ binh 3 ở Cheolwon vào ngày 29/6.

Trước những câu hỏi của truyền thông, đại diện bệnh viện Quân y Yangju cho biết họ không có trách nhiệm trả lời, mọi thắc mắc liên hệ Bộ Quốc phòng. Tuy nhiên, khi báo chí liên hệ, Bộ Quốc phòng không cung cấp thông tin gì.

Dù vết thương chưa bình phục, G-Dragon được cho là vẫn phải rời khỏi bệnh viện quân y - nơi đang điều trị vết thương sau cáo buộc hưởng đãi ngộ.

Những ngày qua, nam ca sĩ bị cho là hưởng đãi ngộ đặc biệt trong thời gian tại ngũ. Mới nhập ngũ chưa đầy 4 tháng, anh vẫn đang ở cấp bậc binh nhất nhưng đã sử dụng phòng bệnh dành cho đại tá. Theo đó, G-Dragon ở phòng bệnh với điều hòa, tủ lạnh, ti vi... Đây là những dịch vụ cao mà binh lính thường không được sử dụng.

Bên cạnh đó, giờ thăm viếng tại bệnh viện được quy định chỉ nằm trong khoảng từ 11h đến 17h hàng ngày. Tuy nhiên, một người lính tiết lộ đã trông thấy một người giống quản lý của G-Dragon ra vào phòng bệnh sau 17h. Dispatch còn đưa tin, nam thần tượng đã liên tục vắng mặt trong nhiều ngày kể từ khi nhập ngũ vào cuối tháng 2 tới nay.

Phía công ty quản lý YG Entertainment cũng như Bộ Quốc phòng nhiều lần khẳng định G-Dragon không hưởng bất kỳ đãi ngộ đặc biệt nào. Trong lúc sự việc chưa được sáng tỏ thì nam thần tượng bị buộc rời khỏi bệnh viện khiến công chúng rất quan tâm.

Nam thần tượng bị cho là hưởng đãi ngộ đặc biệt khi tham gia quân ngũ

Mimi (Theo nld.com.vn)